Tăng Thanh Hà khoe bàn tiệc thịnh soạn do mẹ đẻ nấu ngon và đẹp mắt như nhà hàng

Hình ảnh những món ăn trên bàn tiệc được trưng bày đẹp mắt như nhà hàng do mẹ đẻ chuẩn bị được Tăng Thanh Hà chia sẻ đang thu hút sự chú ý.

Từ khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc thi thoảng cập nhật cuộc sống đời thường chia sẻ với người thân, bạn bè.

Bên cạnh tổ ấm hạnh phúc cùng chồng con, mỹ nhân họ Tăng cũng chia sẻ những bữa tiệc của gia đình.

Tăng Thanh Hà khoe bàn tiệc thịnh soạn do mẹ đẻ nấu ngon và đẹp mắt như nhà hàng-1

Những ngày gần đây, bà xã Louis Nguyễn thường xuyên chia sẻ những món ăn do mẹ đẻ cô tự tay vào bếp. Không chỉ món ăn đơn giản như bánh mì kho, Tăng Thanh Hà còn khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe bàn tiệc thịnh soạn được trưng bày đẹp mắt không thua kém nhà hàng.

Theo tiết lộ của nữ diễn viên Đẹp từng centimet, mẹ cô đã chuẩn bị món bò nhúng dấm để chiêu đãi cả nhà.

Tăng Thanh Hà khoe bàn tiệc thịnh soạn do mẹ đẻ nấu ngon và đẹp mắt như nhà hàng-2Tăng Thanh Hà khoe bàn tiệc thịnh soạn do mẹ đẻ nấu ngon và đẹp mắt như nhà hàng-3
Món bò nhúng dấm...
Tăng Thanh Hà khoe bàn tiệc thịnh soạn do mẹ đẻ nấu ngon và đẹp mắt như nhà hàng-4
... và món bánh mì bò kho do mẹ Tăng Thanh Hà tự tay vào bếp

Nhìn những món ăn được mẹ Tăng Thanh Hà chuẩn bị, ai nấy đều nhận định rằng cô đã thừa hưởng tài nấu nướng từ phụ huynh. "Bà khéo tay quá. Chả trách con gái được thừa hưởng", bạn bè dành lời khen cho mẹ Hà Tăng.

Tăng Thanh Hà khoe bàn tiệc thịnh soạn do mẹ đẻ nấu ngon và đẹp mắt như nhà hàng-5

Đón nhận lời khen, mỹ nhân họ Tăng hào hứng: "Bánh mì bò kho, bò nhúng dấm... là món ăn được mẹ yêu nấu. Mẹ nấu món nào cũng tuyệt vời, Hà và ông xã Louis Nguyễn đều thích. Con cám ơn mẹ yêu nhiều lắm".

Là người nổi tiếng nhưng Hà Tăng luôn kiệm lời, ít chia sẻ về đời tư. Ngoài các thành viên trong gia đình ông xã nổi tiếng, cuộc sống của bố mẹ - anh chị em ruột người đẹp Mỹ nhân kế luôn là "kho báu" bí ẩn với mọi người. Vì lẽ đó, những tiết lộ hình ảnh về cuộc sống đời thường của bố mẹ ngôi sao họ Tăng thường xuyên thu hút sự chú ý.

Tăng Thanh Hà khoe bàn tiệc thịnh soạn do mẹ đẻ nấu ngon và đẹp mắt như nhà hàng-6

Tăng Thanh Hà khoe bàn tiệc thịnh soạn do mẹ đẻ nấu ngon và đẹp mắt như nhà hàng-7
Vợ chồng Tăng Thanh Hà bên gia đình 

Bố mẹ vợ của đại thiếu gia họ Nguyễn có cuộc sống giản dị. Bên cạnh buổi sum họp bên gia đình và những chuyến du lịch thư giãn khám phá đó đây, phụ huynh của mỹ nhân "giàu nứt vách" cũng tìm niềm vui trong công việc vườn tược, trồng và chăm sóc cây trái.

Tăng Thanh Hà khoe bàn tiệc thịnh soạn do mẹ đẻ nấu ngon và đẹp mắt như nhà hàng-8
Tăng Thanh Hà khoe bàn tiệc thịnh soạn do mẹ đẻ nấu ngon và đẹp mắt như nhà hàng-9

Cũng như những người nông dân khác, bố mẹ Tăng Thanh Hà rất thích thú khoe thành quả sau thời gian ươm trồng, chăm sóc. Mỗi nhận trái cây từ vườn của bố mẹ, mỹ nhân họ Tăng lại dành mỹ từ khen ngợi. "Vườn của tía thích ơi là thích. Tía của con giỏi quá. Quà 8/3 của tía cho con gái... Ổi vườn tía trồng ngon nhất thế giới", Hà Tăng hào hứng.

Tăng Thanh Hà khoe bàn tiệc thịnh soạn do mẹ đẻ nấu ngon và đẹp mắt như nhà hàng-10
Tăng Thanh Hà thích thú khoe thành quả thu hoạch vườn của bố mẹ

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-khoe-ban-tiec-thinh-soan-me-co-nau-ngon-va-dep-n-166490.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao