Quý tử 3 tuổi nhà Tăng Thanh Hà không ngờ bé xíu mà nói tiếng Anh đã cực kỳ 'chất'

Richard là cậu bé khá tinh nghịch khi đang tuổi ăn tuổi lớn. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngạc nhiên nhất ở thiên thần nhỏ này là khả năng nói tiếng Anh trôi chảy dù mới tròn 3 tuổi.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4/2015. Là một trong những bà mẹ kín tiếng nhất showbiz Việt, "ngọc nữ màn ảnh" luôn giữ kín diện mạo của quý tử trong suốt 3 năm qua. 

Số lượng hình ảnh thiên thần nhỏ được Tăng Thanh Hà chia sẻ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, với góc chụp nửa mặt hay từ phía sau thì nhiều khán giả đã cảm nhận được đây là một cậu bé rất đáng yêu và kháu khỉnh.

Quý tử 3 tuổi nhà Tăng Thanh Hà không ngờ bé xíu mà nói tiếng Anh đã cực kỳ chất-1
Con trai Tăng Thanh Hà là nhóc tỳ hot nhất nhì showbiz Việt hiện nay.

Mới đây, mỹ nhân họ Tăng đăng tải một clip thú vị về quý tử đầu lòng trên Instagram. Clip ghi lại cảnh bé Richard (tên tiếng Anh của con trai Tăng Thanh Hà) đang... "đập phá" đồ chơi do chính tay mẹ làm. 

"Anh ý thích làm nhà khảo cổ thì mẹ phải nghiên cứu tự làm đồ chơi đáp ứng nhu cầu cho anh. Anh thích lắm!", nữ diễn viên chia sẻ.

Có thể thấy Richard là cậu bé rất tinh nghịch khi đang tuổi ăn tuổi lớn. Tăng Thanh Hà có vẻ như cũng rất yêu chiều mỗi khi quý tử làm nũng. Cô tinh tế nhận ra những sở thích bộc phát của con để đáp ứng kịp thời. 

Quý tử 3 tuổi nhà Tăng Thanh Hà không ngờ bé xíu mà nói tiếng Anh đã cực kỳ chất-2


Clip: Con trai Tăng Thanh Hà tinh nghịch, nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh.

Được chơi món đồ mà mình yêu thích, Richard vô cùng phấn khích. Cậu bé thốt lên "wow" và sau đó nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh. Chất giọng trong trẻo của thiếu gia 3 tuổi khiến nhiều người thích thú. 

Có thể thấy việc được ba mẹ dạy giao tiếp bằng ngoại ngữ từ nhỏ đã khiến Richard phát âm rất chuẩn xác. Ngữ điệu của cậu bé rất tự nhiên và cũng không kém phần đáng yêu. 

Một số hình ảnh về quý tử được Tăng Thanh Hà chia sẻ từ trước đó: 

Quý tử 3 tuổi nhà Tăng Thanh Hà không ngờ bé xíu mà nói tiếng Anh đã cực kỳ chất-3
Hình ảnh bụ bẫm của "hoàng tử nhí" khi tròn 1 tuổi.

Quý tử 3 tuổi nhà Tăng Thanh Hà không ngờ bé xíu mà nói tiếng Anh đã cực kỳ chất-4
Cậu bé càng lớn càng kháu khỉnh, sở hữu mái tóc xoăn đáng yêu.

Quý tử 3 tuổi nhà Tăng Thanh Hà không ngờ bé xíu mà nói tiếng Anh đã cực kỳ chất-5
Góc ảnh cho thấy nửa gương mặt của quý tử nhà Tăng Thanh Hà.

Quý tử 3 tuổi nhà Tăng Thanh Hà không ngờ bé xíu mà nói tiếng Anh đã cực kỳ chất-6Quý tử 3 tuổi nhà Tăng Thanh Hà không ngờ bé xíu mà nói tiếng Anh đã cực kỳ chất-7
Hình ảnh Richard tinh nghịch bên mẹ.

Quý tử 3 tuổi nhà Tăng Thanh Hà không ngờ bé xíu mà nói tiếng Anh đã cực kỳ chất-8Quý tử 3 tuổi nhà Tăng Thanh Hà không ngờ bé xíu mà nói tiếng Anh đã cực kỳ chất-9Quý tử 3 tuổi nhà Tăng Thanh Hà không ngờ bé xíu mà nói tiếng Anh đã cực kỳ chất-10
Thiếu gia 3 tuổi thích thú quan sát những hành động của bố.

Quý tử 3 tuổi nhà Tăng Thanh Hà không ngờ bé xíu mà nói tiếng Anh đã cực kỳ chất-11
Hiện tại, nhóc tỳ Richard đã được lên chức anh khi mẹ hạ sinh "tiểu công chúa" vào tháng 3/2017.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất