Tăng Thanh Hà tái xuất cá tính với vòng 2 phẳng lì xóa tan nghi án bầu bí lần 3

Không còn thướt tha dịu dàng lộ vòng 2 lớn bất thường, Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng mi nhon như thời kỳ son dỗi khi diện trang phục áo phông kết hợp quần jean tối màu trong loạt ảnh mới đây.

Những ngày vừa qua, Tăng Thanh Hà liên tục khoe loạt hình ảnh trong chuyến du lịch khám phá Đà Lạt cùng bạn bè. Mặc chiếc váy trắng, bà xã Louis Nguyễn thả dáng trong vườn hoa dã quỳ. Với vẻ ngoài mềm mại và thanh lịch, bà mẹ 2 con được ví như nàng thơ ở xứ sở sương mù.

Bên cạnh lời khen ngợi, các thánh soi phát hiện ra điểm bất thường trong loạt ảnh mỹ nhân họ Tăng đăng tải. Vốn là người đẹp "mình hạc xương mai" nhưng trong những khoảnh khắc khám phá vùng đất cao nguyên, Tăng Thanh Hà lại để lộ vòng 2 nhô lên bất thường ẩn hiện phía sau tà váy thướt tha.

Ngay lập lức, bà xã Louis Nguyễn dính nghi án mang bầu lần 3.

Tăng Thanh Hà tái xuất cá tính với vòng 2 phẳng lì xóa tan nghi án bầu bí lần 3-1Tăng Thanh Hà tái xuất cá tính với vòng 2 phẳng lì xóa tan nghi án bầu bí lần 3-2Tăng Thanh Hà tái xuất cá tính với vòng 2 phẳng lì xóa tan nghi án bầu bí lần 3-3
Tăng Thanh Hà vướng nghi án bầu bí sau loạt hình ảnh lộ rõ vòng 2 lớn

Đáng chú ý, ở phía dưới phần bình luận đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - đàn anh thân thiết với Hà Tăng cũng hoang mang và thắc mắc về việc chân dài có tin vui. Khi đạo diễn họ Vũ thắc mắc: "Ôi, sắp có em bé nữa hả con?", Tăng Thanh Hà cười xòa cho biết vì diện đầm rộng nên nhiều người nghĩ cô có bầu. "Con biết khi mặc cái đầm này ai nhìn cũng sẽ tưởng có em bé", nữ diễn viên phân trần.

Tăng Thanh Hà tái xuất cá tính với vòng 2 phẳng lì xóa tan nghi án bầu bí lần 3-4Tăng Thanh Hà tái xuất cá tính với vòng 2 phẳng lì xóa tan nghi án bầu bí lần 3-5Tăng Thanh Hà tái xuất cá tính với vòng 2 phẳng lì xóa tan nghi án bầu bí lần 3-6Tăng Thanh Hà tái xuất cá tính với vòng 2 phẳng lì xóa tan nghi án bầu bí lần 3-7

Một ngày sau nghi án bầu bí, Tăng Thanh Hà mới đây tiếp tục chia sẻ loạt hình ảnh cùng hội chị em bạn dì. Đính kèm hình ảnh, mỹ nhân họ Tăng bộc bạch: "Lần này đi có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn mới, ai cũng thật là dễ thương và ấm áp, mới gặp mà thật gần gũi ngỡ như đã quen nhau thật lâu lắm rồi.

Đà Lạt luôn đẹp, nhẹ nhàng và bình yên. Lần nào đặt chân đến đây cũng không muốn về. Yêu Đà Lạt những con dốc nhỏ, yêu nụ cười với đôi má ửng hồng, yêu những lối đi đầy hoa cỏ dại, yêu bầu không khí sáng tinh mơ sương mờ ảo, yêu buổi chiều se lạnh lang thang những con phố nhỏ, yêu những biệt thự cổ len lỏi giữa rừng thông, yêu những buổi tối cùng bạn bè uống rượu ca hát và còn biết bao điều không thể kể hết. Nơi này thật làm cho người ta lưu luyến nhớ nhung. Đà Lạt ơi hẹn ngày gặp lại, sớm thôi!".

Tăng Thanh Hà tái xuất cá tính với vòng 2 phẳng lì xóa tan nghi án bầu bí lần 3-8Tăng Thanh Hà tái xuất cá tính với vòng 2 phẳng lì xóa tan nghi án bầu bí lần 3-9Tăng Thanh Hà tái xuất cá tính với vòng 2 phẳng lì xóa tan nghi án bầu bí lần 3-10Tăng Thanh Hà tái xuất cá tính với vòng 2 phẳng lì xóa tan nghi án bầu bí lần 3-11
Tăng Thanh Hà cá tình trong loạt ảnh mới

Không còn thướt tha, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc khoe nét cá tính, khỏe khoắn khi diện trang phục áo phông kết hợp quần jean tối màu. Tăng Thanh Hà tạo dáng cực ngầu bên Thân Thúy Hà và bà xã Phạm Anh Khoa cùng diễn viên Quốc Cường.

Trong loạt bức ảnh mới chia sẻ, Hà Tăng lại trở về vóc dáng mi nhon như thời kỳ son rỗi chưa qua hai lần sinh nở.

Loạt ảnh này được Tăng Thanh Hà đăng tải giữa thời điểm nghi án mang thai lần 3 đang xôn xao khiến nhiều người cho rằng cô đang khéo đáp trả lại những tin đồn bầu bí đang lan truyền.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-khoe-vong-2-phang-li-xoa-tan-nghi-an-bau-bi-n-167214.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất