Tăng Thanh Hà nhớ da diết khoảnh khắc vui chơi cùng con trai

Ngoài sự ngưỡng mộ về cuộc sống an yên ngoài showbiz của Hà Tăng, thân hình "cò hương" của nữ diễn viên có nụ cười rạng rỡ đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.



Đang trong những ngày ở cữ, Tăng Thanh Hà  vẫn gây chú ý khi cô chia sẻ những hình ảnh đời thường. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc mặc trang phục váy suông, tóc buộc giản dị cười tươi chơi xích đu cùng con trai. Đi kèm khoảnh khắc bên quý tử, Hà Tăng chỉ ghi vỏn vẹn một chữ "Nhớ".

 


Tăng Thanh Hà vui chơi cùng con trai.
 

Hình ảnh chia sẻ của Hà Tăng lập tức nhận được nhiều sự quan tâm. Số đông dành lời ngưỡng mộ cho cuộc sống của "ngọc nữ điện ảnh": "Nhìn tấm này thấy cuộc sống bình yên nhẹ nhàng... Thật sự ngưỡng mộ chị". Nhiều người hào hứng vì lâu rồi mới được thấy nữ diễn viên: "Lâu rồi mới thấy chị 'Sẻ Nhỏ' đăng ảnh. Chị chăm đăng ảnh đi ạ".  Có người lại an ủi bà mẹ hai con đang trong thời gian ở cữ: "Chờ công chúa lớn lại đi tiếp chị ạ!".
 


Fan lo lắng cho thân hình gầy gò của Tăng Thanh Hà


Ngoài sự ngưỡng mộ về cuộc sống an yên ngoài showbiz của Hà Tăng, thân hình "cò hương" của nữ diễn viên có nụ cười rạng rỡ đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. "Chị gầy quá!", fan cô Trúc than thở. Tuy nhiên, người tinh ý đã nhận ra đây là bức hình cũ được Hà Tăng đăng lại, trong phút hoài niệm khoảnh khắc thư giãn bên ngoài cùng con trai đầu.

Tăng Thanh Hà vừa lâm bồn lần 2 chỉ mới chưa tròn một tháng. Mấy ngày trước, cô có buổi "hẹn hò" cùng hội chị em thân thiết - cựu mẫu Thân Thúy Hà và Thu Trang - bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa. Rất hào hứng hướng gương mặt về ống kính máy chụp, "bà mẹ bỉm sửa" vẫn không quên che chắn vòng 2 bằng chiếc gối mềm. Tuy nhiên dễ dàng nhận thấy, ngọc nữ đã phần nào lấy lại vóc dáng gọn gàng.

Theo bật mí từ một người bạn thân của Hà Tăng, chiếc váy suông rộng đã giúp cô che dáng trở nên mi nhon chứ thực tế, Hà Tăng không gầy như trong ảnh mọi người nhìn.
 


Tăng Thanh Hà lấy lại vóc dáng thon gọn sau 15 ngày sinh con.


Tăng Thanh Hà khoe ảnh con gái 10 ngày tuổi
 


Những khoảnh khắc của Hà Tăng được bạn thân chia sẻ
 

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Năm 2012, Hà Tăng lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn. Sau đám cưới, nữ diễn viên lặng lẽ lui về hậu trường chăm lo cho tổ ấm và sinh con.

Là sao hạng A showbiz Việt nhưng Hà Tăng rất ít chia sẻ chuyện đời tư. Vì lẽ này, mọi hình ảnh về gia đình cô đều được mọi người chú ý.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-nho-da-diet-khoanh-khac-vui-choi-cung-con-trai-n-116485.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất