Tăng Thanh Hà: Sao nữ quyến rũ và mê hoặc nhất Vbiz

(2Sao)-Sau một bộ phim ăn khách, Tăng Thanh Hà không còn thiết tha với công việc nhưng tên tuổi của cô vẫn rất đình đám.

Tăng Thanh Hà: Ngọc nữ từ 16 tuổi đã được yêu quý

Tăng Thanh Hà bước chân vào showbiz khi còn rất trẻ nhờ vai diễn trong phim Dốc tình. Dù chỉ là vai phụ nhưng Tăng Thanh Hà đã rất được yêu quý. Người ta tán dương cô là sao nữ có vẻ đẹp thiên thần tỏa nắng. Diễn xuất tự nhiên nên Hà Tăng không quá vất vả đã có thành công.


Vai diễn trong Bỗng dưng muốn khóc có thể nói là bước ngoặt trong sự nghiệp của cô. Người người nhà nhà nói về cô Trúc với thiện cảm không hề che giấu. Cô như số ít những sao nữ có hình tượng trong sáng, ít anti-fan nhất Việt Nam.

Không lạ khi vì thế cô luôn giữ mức thù lao cao nhất trong số các diễn viên nữ. Hiện, thù lao của cô nếu đóng phim truyền hình dao động khoảng vài chục triệu đồng/ tập phim còn nếu đóng phim điện ảnh có thể được trả 100-200 triệu đồng. Giá tham dự sự kiện của cô cũng dao động khoảng 4.000 USD (hơn 80 triệu đồng).


Tăng Thanh Hà còn là gương mặt được các thương hiệu quảng cáo yêu thích. Cô từng ký khá nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm, điện tử với giá trị từ 35.000 – 40.000 USD (khoảng 700 triệu đến hơn 800 triệu đồng). Nhiều người còn tự hỏi đến khi nào vị trí của Hà Tăng mới có người thay thế? Một câu hỏi không dễ trả lời.

Sức hút mê hoặc bí ẩn: Chỉ 1 vai diễn nổi bật, vài năm không tham gia showbiz vẫn là sao hạng A

Suốt từ năm 2006 đến nay, Tăng Thanh Hà tham gia khoảng 8 bộ phim (cả truyền hình điện ảnh và kịch sân khấu). Ngoài vai Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc, vai Mộng Cầm trong phim Hàn Mặc Tử, các vai diễn còn lại của Tăng Thanh Hà khá mờ nhạt và không thực sự lôi cuốn. Nói cách khác, gần 8 năm với 8 bộ phim, điện ảnh có lẽ cũng chỉ coi như một cuộc dạo chơi của Hà Tăng mà thôi.



Sau Mỹ nhân kế, cũng là lúc cô đã kết hôn. Từ đó đến nay, Hà Tăng không tham gia đóng phim mà tập trung vào kinh doanh. Thỉnh thoảng cô mới xuất hiện ở một chương trình, một sự kiện nào đó với vai trò khách mời. Thay vì đóng phim Hà Tăng đóng quảng cáo. Cô quảng bá cho các sản phẩm và các hoạt động kinh doanh của mình cùng gia đình. Sau vài năm kết hôn, có lẽ, nên gọi Tăng Thanh Hà là một doanh nhân thay vì một diễn viên.

Dù tham gia không nhiều bộ phim, dù lặn mất hút ở showbiz vài năm nay, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn được coi là một ngôi sao hạng A. Khi tin tức cô có bầu được đăng tải, cư dân mạng lùng sục những hình ảnh mới của cô. Họ đua nhau ca ngợi Hà Tăng có cuộc sống viên mãn, xứng đáng là sao nữ đáng tôn trọng nhất nhì Vbiz.








Xa showbiz, từng sự kiện có mặt Hà Tăng đều được báo chí săn đón

Có thể nói, giữa làng giải trí đầy sự thị phi, sự tranh đấu, Tăng Thanh Hà dù "không đổ mồ hôi" vẫn cực hot quả là chuyện lạ khó giải thích.

Có người phân tích chính nụ cười rạng rỡ cùng phong cách sang trọng, quý phái khiến cô luôn thu hút sự ưu ái của truyền thông và cộng đồng. Tăng Thanh Hà là một trong những ngôi sao giải trí nhận được nhiều sự ưu ái nhất của cộng đồng mạng xã hội. Người ta gọi cô là “ngọc nữ” và luôn dành những mỹ từ tuyệt vời nhất khi nói về cô.

Hơn nữa dù không hoạt động showbiz nhưng cuộc hôn nhân với đại gia có gia thế và gương mặt đẹp trai như Louis Nguyễn luôn kích thích sự tò mò của khán giả.


Hà Tăng và người chồng lý tưởng

Câu chuyện về Hà Tăng giống như một nàng công chúa Lọ Lem trong đời thực, hiếm khi xảy ra.

Và người ta thì thích những câu chuyện đẹp như ngôn tình. Vì thế hình tượng Hà Tăng luôn được nâng cao.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất