Tăng Thanh Hà tái xuất trên sàn catwalk cùng thần thái cuốn hút 'vạn người mê'

Tăng Thanh Hà bất ngờ tái xuất làm "nức lòng" người hâm mộ trên sàn diễn danh giá của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Tối qua (30/12), show diễn thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường đã chính thức diễn ra tại TP HCM.

Tăng Thanh Hà tái xuất trên sàn catwalk cùng thần thái cuốn hút vạn người mê-1


Clip: Ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đóng vai trò mở màn cho show diễn chính là nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Sự xuất hiện của "ngọc nữ" làng điện ảnh Việt thực sự khiến quan khách vô cùng bất ngờ khi trong những năm qua, Hà Tăng đã lui về hậu trường để tập trung cho công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Tăng Thanh Hà tái xuất trên sàn catwalk cùng thần thái cuốn hút vạn người mê-2

Phần trình diễn của Tăng Thanh Hà đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. Những bước chân di chuyển nhịp nhàng của mẹ hai con trong bộ váy xoè điệu đà, nữ tính khoe vóc dáng thon gọn mang đến một hình ảnh rất đỗi ấn tượng.

Tăng Thanh Hà tái xuất trên sàn catwalk cùng thần thái cuốn hút vạn người mê-3Tăng Thanh Hà tái xuất trên sàn catwalk cùng thần thái cuốn hút vạn người mê-4Tăng Thanh Hà tái xuất trên sàn catwalk cùng thần thái cuốn hút vạn người mê-5
Bà mẹ hai con Hà Tăng bất ngờ tái xuất sàn diễn khoe vẻ đẹp không tuổi với những bước catwalk thần sầu cùng phong thái chuyên nghiệp "nức lòng" người hâm mộ.

 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-tai-xuat-tren-san-catwalk-cung-than-thai-cuon-hut-van-nguoi-me-n-142831.html

catwalk Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất