Tăng Thanh Hà thú nhận bí mật phía sau những bức hình đẹp là kỹ năng SỐNG ẢO

"Hình Facebook mẹ bỉm sữa nhìn vậy đó thôi, còn hình thực phía sau ống kính này sẽ là nheo nhóc một đàn con đang quậy tung nhà", Hà Tăng thẽ thọt khi đón nhận lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp.

4 tháng sau khi gây sốc với bức hình gầy trơ xương khiến nhiều người xót xa, Tăng Thanh Hà đã "lột xác" trong những bức hình gần đây. Rạng rỡ cuốn hút khi tham gia sự kiện, ngôi sao Bỗng dưng muốn khóc cũng vô cùng quyến rũ ở đời thường.

Cuối tháng 6 vừa qua, vợ chồng Tăng Thanh Hà cùng gia đình đã có kỳ nghỉ kết hợp công việc tại Khánh Hòa. Ngoài công việc, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận cũng dành thời gian khám phá danh lam thắng cảnh nơi đây.


Tăng Thanh Hà rạng rỡ sánh đôi bên chồng tham dự sự kiện tại Khánh Hòa vào cuối tháng 6 vừa qua

Trên trang cá nhân, Hà Tăng liên tục cập nhật những khoảnh khắc phô diễn hình thể hiếm hoi với bikini trước biển. Vóc dáng nuột nà cùng tấm lưng trần gợi cảm khi diện bikini của Tăng mỹ nhân đã nhận được vô số lời khen ngợi.


Vóc dáng nuột nà của bà mẹ hai con nhận được nhiều lời khen ngợi

Đón nhận những lời khen, bà mẹ hai con thẽ thọt thú nhận đang "sống ảo" khi trò chuyện với người thân mới đây. "Hình Facebook mẹ bỉm sữa nhìn vậy đó thôi, còn hình thực phía sau ống kính này sẽ là nheo nhóc một đàn con đang quậy tung cả nhà", Hà Tăng tiết lộ.


Tăng Thanh Hà: "Ban ngày đi làm, tối về hầu hạ ông tướng này"

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí để tập trung lo cho gia đình nhưng tên tuổi của Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ hết hot. Bên cạnh cuộc sống gia đình giàu có và hạnh phúc, nhan sắc thay đổi thất thường của nữ diễn viên Đẹp từng centimet cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Tháng 4 vừa qua, Tăng Thanh Hà khiến người nhìn xót xa trước hình ảnh gầy "khủng khiếp" khi chụp hình đang tưới hoa trong biệt thự triệu đô. Trong hình, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc mặc bộ quần áo màu xanh, cười rạng rỡ đứng tưới hoa.

Nhiều lời ngưỡng mộ khi chứng kiến giây phút bình yên của mỹ nhân từng một thời đình đám. "Chị ấy trồng hoa đẹp quá kìa. Thích cuộc sống bình yên thư giãn của chị. Mãi yêu thần tượng của em", người hâm mộ bày tỏ.

Tuy nhiên một số ý kiến lại hướng sự quan tâm tới vóc dáng cò hương của nữ diễn viên Cánh đồng bất tận. "Chị Sẻ gầy quá đi thôi. Sao chị vẫn ốm vậy ạ?", người hâm mộ xót xa vì thân hình gầy gò, cổ nổi gân và xương quai xanh lộ rõ của ngôi sao Đẹp từng centimet.

Hà Tăng từng cho biết, tuy vóc dáng và gương mặt hốc hác gầy gò như vậy nhưng quả thực, cơ thể của cô vẫn rất khỏe mạnh. Được biết, bà xã Louis Nguyễn giữ dáng nhờ kiểm soát tốt chế độ ăn uống và chăm chỉ luyện tập yoga. Vì thế, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã lấy lại thân hình đẹp rất nhanh sau hai lần sinh nở.

Nói về bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân của mình, Tăng Thanh Hà cho biết: "Tôi nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, vì vậy tôi luôn cố gắng ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với khẩu phần có nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm sóc da.

Công việc luôn bận rộn nên tôi thường chăm sóc bản thân vào cuối ngày hoặc bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên để giữ vóc dáng, tôi vẫn dành mỗi tuần vài tiếng tập yoga. Nhờ yoga, tôi biết rằng nụ cười không chỉ giúp gương mặt rạng rỡ hơn mà còn có thể hóa giải mọi buồn phiền trong lòng, nên tôi rất chăm cười.

Thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, hóa chất nên để da không mất đi sự mạnh khỏe và tươi trẻ tôi luôn bổ sung thêm nhiều vitamin, khoáng chất từ thực phẩm và các dưỡng chất đặc chế riêng.

Tôi thích làm đẹp bằng các loại thực phẩm thiên nhiên như táo, bơ, cà rốt, dâu... Chúng vừa là những món ăn ngon miệng, nhiều vitamin như trái cây trộn sữa chua, nước ép, sinh tố... mà còn có thể hô biến thành những chiếc mặt nạ giàu dưỡng chất mà ít công nghệ nào có thể tạo ra được".


Vóc dáng đẹp cùng nụ cười tỏa nắng ghi dấu ấn trên biển của Tăng Thanh Hà

Mới đây, Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý khi chia sẻ với bạn bè về đoạn video mới nhất ghi lại tư thế tập yoga siêu khó vào ngày 4/7. Để có thể tập được tư thế này, ngoài sự kiên trì thì yoga còn đòi hỏi rất nhiều sự khéo léo và độ dẻo dai của người tham gia.

Với tư thế trồng cây chuối bằng hai tay, Hà Tăng cho biết đây cũng là lần đầu tiên cô thử thách bản thân ở level cao đến vậy.



Clip Tăng Thanh Hà luyện tập Yoga ở tư thế khó

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-thang-than-thu-nhan-song-ao-n-158551.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất