Tăng Thanh Hà và loạt tín đồ thế giới đã mặc thế này để ăn gian thêm chiều cao

Không màu mè, không cầu kỳ nhưng set đồ của Tăng Thanh Hà vẫn đẳng cấp như các fashionista thế giới.

Phong cách thời trang của Tăng Thanh Hà luôn tạo được nhiều cảm hứng mặc đẹp cho các tín đồ thời trang. Ví như set đồ mới đây nhất mà người đẹp chọn mặc và đăng tải trên trang cá nhân.

Đó là set đồ nguyên một cây màu nude vô cùng ngọt ngào và thanh lịch bao gồm áo hai dây mặc bên trong, blazer khoác ngoài, quần ống rộng và giày slip on. Tất cả đều cùng một tông màu nude rất dễ chịu. Nhờ sự kết hợp màu sắc đồng nhất này mà tổng thể trang phục toát lên vẻ thanh lịch và thanh thoát


Tăng Thanh Hà với set đồ cùng một màu nude đồng nhất tạo nên phong cách thanh lịch và phom người thanh thoát

Lâu nay, phong cách monochrome (phong cách phối đồ một màu từ đầu đến chân) vẫn được đánh giá là phong cách mang đến vẻ thanh lịch, tinh tế và đồng thời sẽ giúp người mặc trông gọn gàng và cao ráo hơn. Qua nhiều năm, cách phối đồ này vẫn chưa hề bớt nhiệt mà thậm chí còn được yêu thích hơn.

Nếu như trước đây, các tín đồ thường tìm đến set monochrome màu đen hoặc trắng để cho an toàn và thanh lịch thì giờ đây họ mạnh dạn ướm thử những gam màu sáng hơn như hồng, tím, đỏ, xanh... Như sự lựa chọn của Tăng Thanh Hà là một gam màu nude vừa thanh lịch lại vừa rất ngọt ngào không hề cứng nhắc. 


Set đồ hồng monochrome được nhiều tín đồ yêu thích trong thời gian gần đây vì vẻ ngọt ngào, nữ tính


Mặc một cây hồng không hề quê như nhiều người vẫn nghĩ. Điều quan trọng là bạn lựa chọn gam màu hồng phù hợp và kết hợp với phụ kiện tăng sự tinh tế.


Một cây màu đỏ thì nổi bật không thể lẫn vào đâu được.


Bạn cũng có thể phối các tông màu đậm nhạt khác nhau để tạo sự hài hòa.


Phong cách monochrome mang đến phom người thanh thoát, cao ráo



Các tín đồ mạnh dạn mặc một cây màu tím, hồng từ đầu đến chân để chứng minh rằng monochrome không chỉ có mỗi đen và trắng


Sự kết hợp đồng bộ về màu sắc là cách phối đồ an toàn nhất nhưng hiệu ứng thời trang mang lại lại rất cao.



Tổng thể màu sắc sẽ hài hòa hơn nếu bạn biết phối thêm tông màu đậm nhạt khác nhau.


Theo Khám Phá


Tăng Thanh Hà thời trang

Tin tức mới nhất