Tạo hình "hoa mỹ nam" của Chung Hán Lương khiến fan thích thú

(2Sao) - Bộ phim "Cô phương bất tự thưởng" của Chung Hán Lương và Angela Baby đã hé lộ một số hình ảnh trên phim trường.

"Cô phương bất tự thưởng" là bộ phim truyền hình được làm dựa theo cuốn tiểu thuyết ngôn tình cùng tên. Nội dung xoay quanh tình yêu của Bạch Sính Đình và Sở Bắc Tiệp, hai người đứng ở hai đầu chiến tuyến, bị ngăn cách bởi quốc hận, tình thù. Tác phẩm này do Phong Lộng sáng tác, từng được xuất bản thành truyện tranh.






Trong phim, Chung Hán Lương vào vai Vương gia Sở Bắc Tiệp, một mãnh tướng hộ quốc, đa mưu túc trí vang danh thiên hạ, mang trong mình chí lớn chinh phạt vùng đất mới, hợp nhất tứ quốc. Đây là vai diễn cổ trang mới nhất của nam thần xứ Trung sau 5 năm kể từ "Thiên nhai minh nguyệt đao". Những hình ảnh trên phim trường của bộ phim đã cho thấy một Chung Hán Lương uy dũng trong bộ áo giáp. Đặc biệt bức ảnh nam diễn viên này "tự sướng" với hoa đã khiến các fan vô cùng thích thú. Có người còn để lại bình luận: "Vương gia và hoa. Vương gia đẹp hơn hoa".








Trong khi đó, Angela Baby vào vai Bạch Sính Đình. Nàng là thị nữ nổi danh của vương phủ Kính An ở Quy Lạc quốc. Vốn thông minh, có tài dụng binh và sở hữu tiếng đàn, giọng hát say đắm lòng người, nàng luôn nhận được sự mến mộ, theo đuổi từ các bậc nam nhân. Thế nhưng, Sính Đình chỉ mưu cầu một tình yêu đích thực, không màng thế sự lợi danh hay vinh hoa phú quý. Trang phục của Angela Baby trong phim khá đơn giản với hai sắc xanh và trắng. Tuy nhiên cô vẫn cho thấy được vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết của mình.








"Cô phương bất tự thưởng" còn có sự tham gia của Can Đình Đình và Hoàng Cảnh Du. Bộ phim do Cúc Giác Lượng làm đạo diễn, còn kịch bản do Trương Vĩnh Sâm chắp bút. Dự kiến nó sẽ được phát sóng vào năm sau trên đài truyền hình Hồ Nam.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất