Táo Quân 2017

Clip hé lộ những thước phim đầu tiên của Táo Quân 2017 và chương trình "Năm con Kê - Cười cho nó phê"

Bắc Đẩu diện áo dài trắng đi xe đạp, Táo Kinh Kông xắn tà áo lên tận eo hay những sự xuất hiện của các Táo trong chương trình Gặp nhau cuối năm mới được hé lộ đang khiến cho khán giả "đứng ngồi không yên".



Trailer Táo Quân 2017 hứa hẹn nhiều thú vị và bất ngờ

Đến hẹn lại lên, chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2017" vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả theo dõi truyền hình. Khác với những năm trước, Táo Quân đã được ghi hình trong hai ngày tại trường quay S15 của Đài truyền hình Việt nam, chính vì vậy, công tác an ninh và bảo mật của chương trình đã được đặt lên mức cao nhất, và tính đến thời điểm này dường như chưa có bản video nào bị rò rỉ trước khi chương trình được dựng và kiểm duyệt những khâu cuối cùng.

 

Những thước phim đầu tiên của Táo Quân 2017 được hé lộ.

Táo Quân 2017 năm nay ngắn gọn và xúc tích hơn những năm trước, các vấn đề nóng của xã hội trong năm qua đều được vào bản sớ của các Táo lên chầu Ngọc Hoàng. Đội ngũ diễn viên thân thuộc không thể thiếu của Táo Quân vẫn là Quốc Khánh vào vai Ngọc Hoàng, Xuân Bắc vai Nam Tào, Công Lý đảm nhận vai Bắc Đẩu. Vân Dung vẫn tiếp tục nắm giữ vai trò người đứng đầu ngành giáo dục với Táo Giáo Dục, Quang Thắng vào vai Táo Kinh Doanh - Công Thương gọi tắt là Táo Kinh Công, Tự Long phản án những vấn đề về dân sinh và môi trường - bởi vậy anh được gọi là Táo Môi Trường, Chí Trung lần đầu đảm nhận vai diễn Táo Quan Chức.

Táo Quân bao giờ cũng là chương trình truyền hình được đầu tư của VFC với đội ngũ đông đảo và vất vả.

Thường lệ, Táo Quân - Gặp nhau cuối năm sẽ được trình chiếu lần đầu tiên vào 20h tối 30 Tết (nhằm đúng 27/1 dương lịch) và sẽ được chiếu lại vào sáng mồng 1 và mồng 2 Tết. Và  một sản phẩm cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình đó là Gala Cười 2017 cũng sẽ đến với mọi người vào tối mồng 2 Tết.

“Năm con Kê -Cười cho nó phê" “vét sạch” dàn diễn viên Táo Quân từ Xuân Bắc, Tự Long đến Công Lý


Chương trình đầu tiên sau dịp Tết Bính Dần mang tên “Năm con Kê -Cười cho nó phê" quy tụ hầu hết những danh hài hot nhất khu vực Miền Bắc. Vào những ngày giáp tết, thời điểm mà các nghệ sĩ tập trung nhiều thời gian và tâm sức nhất để mang lại những tác phẩm đặc sắc dâng tặng công chúng thưởng thức trong những ngày nghỉ Tết âm lịch. Nếu Táo Quân được khán giả cả nước chờ đón để "tống cựu" thì " Năm con Kê -Cười cho nó phê" là "nghênh tân".


Như đã thành một thói quen, khán giả cả nước hồi hộp chờ mong màn "tống cựu' độc đáo của dàn Táo quân trước thời khắc giao thừa, để xem các Táo đã tấu trình lên Ngọc Hoàng những điều hay , dở như thế nào  của hạ giới trong năm cũ. Mọi năm, các nghệ sĩ sau khi bùng nổ trong Táo quân sẽ nghỉ ngơi đón Tết hoặc tản mạn lưu diễn ở các địa phương. Nhưng, Xuân Đinh Dậu -  mùa Xuân đặc biệt, năm của con Gà -Thần Kê dấu tích của văn minh, văn hóa trong tôn giáo và thần thoại Việt Nam thì các nghệ sĩ đình đám của phía Bắc cùng hội ngộ trong liveshow khai Xuân "Năm con Kê - Cười cho nó phê" diễn ra vào 20h ngày 8 tết âm lịch tại cung văn hóa Việt Xô.


Hình ảnh gà trống cánh lông sặc sỡ, dáng dấp oai dũng còn tượng trưng năm đức tính : mào đỏ giống mũ cánh chuồn là văn, cựa sắc nhọn như gươm là vũ ; đấu đá không sợ địch là dũng ; chia mồi cho gà con là nhân, gáy đúng giờ là tín. Trong văn hóa dân gian Việt Nam, hình ảnh Gà có một vị trí quan trọng, với tục thờ Mẫu, Thánh, Ngũ Phủ công đồng, biểu tượng Gà ở vị trí trang trọng trước điện thờ tiên thánh.


Sự phóng khoáng, vô tư của Gà trống thực ra là sự thật thà. Nhưng cũng vì “tình” mà Gà trống phải dùng tới chiêu thức "xạo" để tán gái. Khi mổ phải sỏi cũng  vẫn tấu lên "thóc thật!" và các cô nàng gà mái vẫn cứ bị mê hoặc lao tới và mắc vào lưới tình của Gà trống. Lẽ đương nhiên "Thánh Kê" cũng thể hiện sự phong tình đặc biệt của Gà trống.

Chuyện về loài Gà là những câu chuyện hay, chuyện tốt, hài hước, vui vẻ, chăm chỉ, tự lực, phóng khoáng và rất vô tư. Do đó những phẩm chất của Gà sẽ được phóng tác, hư cấu và sử dụng trong liveshow "Năm con Kê - Cười cho nó phê" được giới thiệu vào buổi tối thứ 7 đầu tiên của năm Âm lịch Đinh Dậu (4/2 tức mồng 8 Tết) tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.
Lần đầu tiên có sự hội ngộ đông đủ của dàn nghệ sĩ đình đám làng hài kịch phía Bắc. Dàn nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ với các nghệ sĩ: Chí Trung, Ngọc Huyền, Chí Huy, Ngọc Tuấn, Thanh Sơn, Thu Quỳnh, Ngọc Quỳnh sẽ mang tới những tiểu phẩm hài hước nhưng cũng đầy tính nhân văn bởi chùm tiểu phẩm: Thử thách tình yêu và Nắng chiều. Vân Dung- Quang Thắng- Công Lý kết hợp cùng nhau trong tiểu phẩm:" Đẻ năm con Kê".


Cặp nghệ sĩ không bao giờ chịu tách rời nhau là Xuân Bắc - Tự Long sẽ mang tới khán giả những trận cười sảng khoái trong tiểu phẩm chủ đề "Cười cho nó phê". Sau kỳ nghỉ Tết âm lịch, tất cả chúng ta lại trở về với guồng quay muôn thuở của công việc. Để  có một tâm thế thật thoải mái chúng ta cần "nạp" thêm nhiệt lượng và món quà tinh thần bổ dưỡng, chất lượng  "Năm con Kê - Cười cho nó phê" là sự lựa chọn xứng đáng dành cho quý khán giả Hà Nội.


Với những khúc ca Xuân rộn ràng tưng bừng do ca sĩ Minh Quân và Mỹ Dung mang tới, cùng những trận cười ngả nghiêng, sảng khoái bởi sự đổ bộ rầm rộ của dàn Táo Quân và sự dẫn chuyện hóm hỉnh, duyên dáng của nhà báo Ngô Bá Lục. "Năm con Kê - Cười cho nó phê" chào đón khán giả  và hứa hẹn sự bùng nổ tưng bừng của một "đại tiệc" hoành tráng rực rỡ sắc màu, rộn rã thanh âm, tràn ngập niềm hân hoan, tươi vui, may mắn, chan chứa ân tình và đậm nhân văn.

 

Q.Q.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-he-lo-nhung-thuoc-phim-dau-tien-cua-tao-quan-2017-va-chuong-trinh-nam-con-ke-cuoi-cho-no-phe-n-108734.html

gặp nhau cuối năm Táo Quân 2017 Táo quân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2017