Táo Quân 2018

Táo Quân 2018: Trường Giang, Quốc Khánh đã lên tiếng

Càng đến ngày cận phát sóng, những thông tin hậu trường chắc chắn càng khiến công chúng quan tâm.

Sau những thông tin về chuyện Trường Giang - Trấn Thành hay Hoài Linh có thể tham gia chương trình Táo Quân thì càng gần đến ngày lên sóng, những thông tin bên lề càng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Sau khi phía Trấn Thành lên tiếng phủ nhận sự xuất hiện của nam danh hài này trong Táo Quân thì Trường Giang mới đây cũng có phản hồi chính thức trước sự đồn đoán của dư luận.

Táo Quân 2018: Trường Giang, Quốc Khánh đã lên tiếng-1

Anh cho biết: "Trường Giang có nhận được lời mời tham gia Gala cười 2018, tuy nhiên, vì lời mời quá cận ngày nên chúng tôi không thể sắp xếp được lịch tập luyện. Việc được tham gia vào các chương trình hài như Táo quân hay Gala cười là một trong những vinh dự của người nghệ sĩ. Thế nhưng chúng tôi khó có thể tham gia được".

Như vậy, có thể khẳng định những nam danh hài miền Nam sẽ không góp mặt trong đêm diễn nhưng năm nay, các vai diễn vốn "đo ni đóng giày" cho các nghệ sĩ cũng có sự thay đổi.

Táo Quân 2018: Trường Giang, Quốc Khánh đã lên tiếng-2

Mới đây, trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại một đoạn tập của các nghệ sĩ Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung... Theo đó, năm nay Tự Long sẽ vào vai Thiên Lôi thay vì vai Táo Quân như các năm trước đây và một chút nội dung về chương trình cũng được hé lộ.

Trong khi đó, NSƯT Quốc Khánh sau nhiều đồn đoán cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ cho biết anh sẽ tham gia Táo Quân năm nay. Anh mới nhận lịch tập luyện thay cho lời mời từ ngày 10/1.

Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa nắm rõ vai diễn của mình trong mùa Táo Quân năm nay: “Cũng có thể tôi là Ngọc Hoàng, cũng có thể là một vai nào đó. Các bạn đợi xem”. Vốn luôn được gán cho vai Ngọc Hoàng nhưng chính anh cũng không nhớ nổi người đầu tiên đóng vai này là gì, còn anh lần đầu tham gia là năm 2004.

Táo Quân 2018: Trường Giang, Quốc Khánh đã lên tiếng-3

Còn Xuân Bắc, bỏ qua ồn ào nghi vấn bị Hoài Linh chèn ép phải nghỉ Ơn giời cậu đây rồi thì nam diễn viên này đang tích cực tập luyện. Mới đây, anh còn làm thơ để nói về sự vất vả tập luyện của mình.

Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân: "Người hay trâu bò/ Lò dò tập đêm/ Bóng tối rất êm/ Nhưng buồn ngủ lắm/ Kịch bản cực "khắm"/ Có quá nhiều trang/ Mình rất hoang mang/ Biết bao giờ thuộc".

Càng đến ngày cận phát sóng, những thông tin hậu trường chắc chắn càng khiến công chúng quan tâm.
 


Theo Đất Việt


Táo quân 2018 Quốc Khánh Trường Giang

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2018