Táo Quân 2018

Táo Quân 2018 tung trailer cực hot với bật mí từ NSƯT Minh Vượng

Nói về chương trình năm nay, nghệ sĩ hài chia sẻ, điểm khác biệt của mọi người so với trước kia nằm ở tâm thế làm việc nhanh hơn, khả năng nắm bắt, sáng tạo.

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân đã trở thành một trong những chương trình được khán giả cả nước chờ đón nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Không chỉ mang tới tiếng cười sảng khoái cho mọi người trong đêm giao thừa, chương trình còn như một bản tin tổng kết lại những sự kiện xảy ra trong năm trước với cách tiếp cận gần gũi, hóm hỉnh của các nghệ sĩ hài.

Năm nay, Táo Quân 2018 sẽ là chương trình đặc biệt kỷ niệm 15 năm phát sóng. Vi vậy, chương trình cũng đánh dấu sự trở lại của những nghệ sĩ từng gắn bó với Táo Quân các mùa trước như NSƯT Minh Vượng và NSƯT Minh Hằng.

Táo Quân 2018 tung trailer cực hot với bật mí từ NSƯT Minh Vượng-1

Vì lý do sức khỏe, NSƯT Minh Vượng đã không thể tham gia Táo Quân từ năm 2009. Trước đó, nghệ sĩ gạo cội này từng đảm nhiệm vai Táo Kinh Tế trong Táo Quân 2006, vai Táo Cơ chế trong Táo Quân 2007 và Táo Đời Sống trong Táo Quân 2008.

Đặc biệt, hình ảnh Táo Cơ Chế của Minh Vượng được coi là một trong những vai Táo lạ và thú vị nhất từng xuất hiện ở chương trình.

Táo Quân 2018 tung trailer cực hot với bật mí từ NSƯT Minh Vượng-2

Nói về chương trình năm nay, nghệ sĩ hài chia sẻ, điểm khác biệt của mọi người so với trước kia nằm ở tâm thế làm việc nhanh hơn, khả năng nắm bắt, sáng tạo. Cô cũng tiết lộ, năm nay sẽ có tận 3 Táo mới xuất hiện, hứa hẹn tạo nên một sân khấu thật vui, cho khán giả những tràng cười thoải mái.

Nhắc đến đàn chị của mình, nghệ sĩ Công Lý chia sẻ: “Chị Minh Vượng, Minh Hằng cũng đều đã có tuổi rồi mà đêm hôm các chị vẫn nhiệt thành, đua cùng bọn trẻ con. Đấy là điều mà mọi người rất trân quý, từ đạo diễn đến tất cả những anh em”.

Hãy cùng xem những hình ảnh tập luyện đằng sau hậu trường của các nghệ sĩ:

Táo Quân 2018 tung trailer cực hot với bật mí từ NSƯT Minh Vượng-3

Táo Quân 2018 tung trailer cực hot với bật mí từ NSƯT Minh Vượng-4

Táo Quân 2018 tung trailer cực hot với bật mí từ NSƯT Minh Vượng-5

Táo Quân 2018 tung trailer cực hot với bật mí từ NSƯT Minh Vượng-6

Táo Quân 2018 tung trailer cực hot với bật mí từ NSƯT Minh Vượng-7

Trúc An
Theo Vietnamnet


Táo quân 2018 Minh Vượng gặp nhau cuối năm Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2018