'Bản sao Châu Tinh Trì' đến 'Bạn muốn hẹn hò' tìm bạn gái không hôi nách

Anh chàng Thành Nam xuất hiện trong tập 408 "Bạn muốn hẹn hò" nói đi nói lại tiêu chí bạn gái không được hôi nách khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Tập 408 "Bạn muốn hẹn hò" xuất hiện cặp đôi vô cùng dễ thương, ngoại hình bắt mắt và cả hai đã mang đến nhiều tiếng cười cho cả hai MC và khán giả.

Bạn trai là Võ Thành Nam, 27 tuổi, làm nhân viên văn phòng, làm việc tại Hồ Chí Minh. Bạn gái xinh xắn, dễ thương gây được thiện cảm ngay từ khi xuất hiện tên là Trần Nhật Thảo Vy, 25 tuổi, làm kĩ sư phần mềm công ty công nghệ tại Hồ Chí Minh. 

Bản sao Châu Tinh Trì đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái không hôi nách-1Bản sao Châu Tinh Trì đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái không hôi nách-2

Thảo Vy nhận mình là người hòa đồng, thân thiện, thích tham gia các hoạt động xã hội tuy nhiên cô nàng thừa nhận khả năng nấu ăn kém cỏi của mình. 

Nam là người khá ổn về ngoại hình, nhìn thư sinh, đẹp trai, thích chơi thể thao, không uống rượu, hòa đồng, vui vẻ đặc biệt biết làm thơ và giả giọng Châu Tinh Trì. Vì lý do này mà gọi Nam là "Bản sao của Châu Tinh Trì". Ngay sau khi chia sẻ, Nam tặng luôn khán giả một bài thơ nói về mong ước gặp được bạn gái trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" khiến Thảo Vy hết sức hứng thú.

Cô nàng xinh đẹp Thảo Vy có ngoại hình bắt mắt nhưng lại khiến MC và khán giả vô cùng ngạc nhiên vì cô chưa từng yêu ai, chưa từng thích người đàn ông nào. Đến MC Quyền Linh cũng phải hốt hoảng đi kiểm tra giới tính của Vy vì sợ cô nàng "giới tính lẫn lộn". 

Bản sao Châu Tinh Trì đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái không hôi nách-3Bản sao Châu Tinh Trì đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái không hôi nách-4

Nam có ưu thế hơn hẳn khi trải qua hẳn 3 mối tình. Đến với chương trình, Nam muốn tìm bạn gái cao 1m55 trở lên, da trắng, tóc dài, giới tính rõ ràng và đặc biệt "không hôi nách". Câu nói này của Nam khiến khán giả cười ngất trên sân khấu. 

Tiêu chí của Vy khá đơn giản, một anh chàng cao trên 1m65 và không để râu. 

Dự định tương lai của Nam rất rõ ràng, nếu tìm được bạn gái và cưới làm vợ, sau này sẽ tính chuyện về Bình Phước sống chung với ba mẹ. 

Bản sao Châu Tinh Trì đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái không hôi nách-5Bản sao Châu Tinh Trì đến Bạn muốn hẹn hò tìm bạn gái không hôi nách-6

Nam và Vy có vẻ khá hợp nhau, đến MC Cát Tường cũng phải nhận định như vậy. Người thân đi cùng Vy và Nam hết sức ủng hộ mối quan hệ này. 
Khi vừa gặp nhau, cả hai đã hết sức ngỡ ngàng vì nhan sắc của đôi bên. Sau màn tặng quà và hứa hẹn yêu đương, Nam và Vy đã bấm nút hẹn hò, bắt đầu chuyện tình yêu ngọt ngào. 

Đây thực sự là cặp đôi để lại nhiều ấn tượng và có nhiều cơ hội đến được với nhau. 

Xem Video thú vị tập 408 "Bạn muốn hẹn hò" tại đây:

Thảo Trang (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tap-408-ban-muon-hen-ho-anh-chang-tim-ban-gai-khong-hoi-nach-n-161362.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất