Sợ 'khiếp vía' màn trình diễn hình thể của bạn gái, chàng trai không dám bấm nút hẹn hò

Xuất hiện trong tập 432 "Bạn muốn hẹn hò", cô nàng khá vui tính thể hiện những màn nhảy vũ đạo dễ thương và nói chuyện hài hước khiến khán giả thích thú.

Cô nàng biểu diễn thể hình khiến anh chàng choáng váng

Cô gái xuất hiện trong tập 432 "bạn muốn hẹn hò" khá dễ thương, nhí nhảnh, giọng nói trầm khá đặc biệt tên đầy đủ là Mai Thị Kim Hoa, 24 tuổi, làm huấn luyện viên thể dục thể thao. Bạn trai là Nguyễn Hữu Luân, 30 tuổi, đang làm việc biểu diễn dân ca ví dặm. Vừa nói xong, ngay lập tức Luân thể hiện một ca khúc rất hay và sâu lắng khiến cả trường quay lắng đọng. 

Sợ khiếp vía màn trình diễn hình thể của bạn gái, chàng trai không dám bấm nút hẹn hò-1Sợ khiếp vía màn trình diễn hình thể của bạn gái, chàng trai không dám bấm nút hẹn hò-2

Nói về khoảnh cách xa xôi, Luân cho rằng đó không phải là vấn đề nếu cả hai đều đã cảm tình với nhau. Hoa không ngại ngần chia sẻ mình đã từng trải qua 7 mối tình và đều chỉ kéo dài không quá 30 ngày. Cô nàng có giọng nói trầm khàn lại mang đến khá nhiều tiếng cười cho khán phòng. 7 mối tình đều phải chia tay bởi những lý do "không đỡ được". 

Luân mong muốn có một cô gái thật thà, chất phác, không rượu bia. Hoa thực sự mong muốn có một người tri kỉ sau rất nhiều mối tình tan vỡ. Chỉ cần một anh chàng quan tâm, sâu lắng, hiểu mình là được, không cần đẹp trai.

Sợ khiếp vía màn trình diễn hình thể của bạn gái, chàng trai không dám bấm nút hẹn hò-3

Những điều mà Hoa nói nghe có vẻ khá thật thà và đó cũng là điều khiến Luân thể hiện mình rất thích thú. Cô nàng khiến anh chàng cười suốt buổi đến MC Quyền Linh còn phải khẳng định "Có cô vợ này về chắc vui xóm vui làng luôn đó nha". 

Sau màn nói chuyện, người thân của Hoa và Luân rất ủng hộ mối quan hệ này. Cả hai bên gia đình đều mong muốn cả hai có thể cho nhau cơ hội tiến xa hơn.

Sợ khiếp vía màn trình diễn hình thể của bạn gái, chàng trai không dám bấm nút hẹn hò-4Sợ khiếp vía màn trình diễn hình thể của bạn gái, chàng trai không dám bấm nút hẹn hò-5

Sau khi gặp mặt, Hoa và Luân đã có những món quà đặc biệt dành tặng nhau. Đặc biệt cô nàng Hoa còn thể hiện khả năng của mình là nhảy múa. Điều Hoa khiến Luân choáng váng chính là cô nàng còn là huấn luyện viên thể hình và để lộ mái tóc quá ngắn trong khi anh chàng lại chỉ thích tóc dài. 
Màn phô diễn thể hình của Hoa khiến Luân phải thú nhận mình hơi bị "ngợp". Tuy  nhiên anh chàng vẫn gieo hi vọng cho Hoa vì nói "valentine này anh sẽ bán bông cùng em". 

Vậy mà sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, Luân lại suy nghĩ lại và đã không bấm nút trong khi Hoa đã vô cùng háo hức. 

Hoa rất bất ngờ trước quyết định của Luân nhưng lại tỏ ra khá vui vẻ và tự tin. Nói về lý do không bấm, Luân nói rằng Hoa chưa thực sự phù hợp với mình vì tính cách quá trẻ con lại còn thêm phần phô diễn hình thể như con trai. 

Dù có chút tiếc nuối nhưng dù sao chuyện tình yêu cũng là do duyên số. Có lẽ cả hai chưa thực sự tìm được tiếng nói chung nên mới không có kết quả như mong đợi. 

Thảo Trang (ghi theo HTV7)
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tap-432-ban-muon-hen-ho-co-nang-trinh-dien-hinh-the-n-168514.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất