Tập thể dục giữa giờ bằng nhảy Cha cha cha, trường cấp 1 'chất chơi' nhất là đây

Theo đó, trên nền nhạc sôi động các em thích thú hòa mình theo từng động tác của thầy cô đứng giữa sân trường.

Tập thể dục giữa giờ là việc làm không thể thiếu của mỗi học sinh thời cắp sách tới trường. Nếu trước đây, học sinh được rèn luyện sức khỏe ở các động tác đơn điệu thì ngày nay các em lại được thể dục giữa giờ bằng các điệu nhảy flashmob, thậm chí là nhảy Cha cha cha.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip hơn 100 em trăm học sinh thích thú tập thể dục bằng điệu nhảy Cha cha cha dưới sự hướng dẫn của các thầy, cô giáo. Theo đó, trên nền nhạc sôi động các em thích thú hòa mình theo từng động tác của thầy cô đứng giữa sân.


Nhóm học sinh Thanh Hóa cực chất khi tập thể dục giữa giờ bằng điệu nhảy Cha cha cha

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip này nhanh chóng thu về hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú với sự sáng tạo đến từ nhà trường và việc "học hết mình, chơi hết mình" của các em học sinh.

“Trường mình trước kia cũng tập thể dục như thế này nhưng trên nền nhạc ca khúc ‘Việt Nam quê hương tôi’. Tuy nhiên, các động tác không đều và đẹp như các em nhỏ trong clip”, “Vừa được giải trí lại rèn luyện sức khỏe. Hy vọng mô hình này tiếp tục được nhân rộng hơn nữa”,... là những ý kiến bình luận để lại.

Được biết, đoạn clip trên được quay lại tại trường tiểu học Tam Chung, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, trong giờ thể dục giữa giờ. Đoạn clip có sự tham gia của 180 em học sinh với các trang phục dân tộc Mông, Thái và nhiều thầy cô giáo của điểm trường chính ở bản Lát.

Thầy Hoàng Lê Thành, Hiệu trưởng trường tiểu học Tam Chung cho biết, đoạn clip trên là điệu nhảy Cha cha cha trong giờ thể dục giữa giờ của nhà trường cách đây vài ngày. Và người mặc áo vest đứng giữa sân chính là thầy Thành.

“Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động dân vũ để dạy cho học sinh. Để luyện tập các điệu nhảy này tổng phụ trách Đội tập luyện cho giáo viên chủ nhiệm, sau đó thầy cô hướng dẫn cho học sinh”, thầy Thành nói.

Trước đó, trên mạng xã hội từng chia sẻ rất nhiều clip ghi lại hình ảnh tập thể dục giữa giờ đến từ các trường tiểu học, THCS  trên địa bàn tình Quảng Ngãi, Thái Bình. Những điệu nhảy này giúp mang lại sức khỏe, tăng cường thể lực, độ dẻo dai cho học sinh sau mỗi giờ học căng thẳng.

Hiện clip này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Còn trường bạn đã bao giờ tập thể dục giữa giờ như thế này chưa?
 


T.H
Theo Vietnamnet


thầy giáo học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất