Tập trung cho Bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu chia tay 5S Online

(2Sao) - Hot girl đình đám của Hà Nội đã chính thức nói lời tạm biệt với bộ phim sitcom 5S Online.

Như vậy, chưa lâu sau khi Vân Navy rời khỏi văn phòng của 5S Online, các fan của series phim sitcom này lại có 1 phen thất vọng bởi họ tiếp tục phải chứng kiến 1 cuộc chia ly nữa tới từ thành viên nữ thứ 2 - Chi Pu.


Dàn hot girl, hot boy ban đầu của 5S Online

Sau tập mới nhất phát sóng vào tối qua (09/02), Chi Pu đã chính thức nói lời chia tay cùng bộ phim đã theo cô suốt thời gian vừa rồi. Nữ diễn viên này cho biết cô đang mất rất nhiều thời gian để tập trung luyện tập cho gameshow Bước nhảy hoàn vũ hàng tuần, không thể cùng lúc tham gia các tập phim của 5S Online nữa.


Chi Pu quyết định dồn sức cho Bước nhảy hoàn vũ

Vào vai Nana công chúa xinh xắn, dễ thương nhưng cũng ngây ngô và ngờ nghệch, Chi Pu đã cùng với Mạnh Quân, Anh Vũ, Bê Trần, Vân Navy tạo nên một "5S Online" gây sốt cho giới trẻ. Nana cũng là 1 trong những nhân vật được yêu thích nhất của loạt phim.


Công chúa Nana rất được yêu mến trong phim

Được biết, người vào vai thay thế cho Chi Pu sẽ là 1 hot girl khác - Quỳnh Anh Shyn, mang tên Tường Vi. Với gương mặt dễ thương đồng thời được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, Quỳnh Anh Shyn được dự đoán sẽ thay thế thành công vai diễn của Chi Pu. Trước đó, 1 hot girl khác là Trang Cherry cũng đã thừa kế vai "Phù thủy" của Vân Navy.


Quỳnh Anh Shyn sẽ là gương mặt thay thế xứng đáng cho Chi Pu


Các thành viên của ăn phòng 5S Online hiện tại

Minh Quang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất