T-ara đầy ‘hầm hố’ trong album mới 'No 9'

– T-ara đầy quyến rũ giữa sa mạc, IU hóa thiếu nữ dịu dàng, Jae Joong hứa hẹn phá vỡ mọi kỉ lục

T-ara đầy ‘hầm hố’ trong album mới “No 9”

Sau hàng loạt vụ lùm xùm về nhân sự, girlgroup T-ara đã sẵn sàng để trở lại nhạc đàn tháng 10 với album mới toanh mang tựa “Number 9”. Hôm nay, các cô nàng đã tung tới 3 poster cho album mới.



Poster chính thức cho thấy hình ảnh các thành viên đang đi bộ giữa sa mạc nóng bỏng. Các thành viên đều khoác lên mình những bộ cánh đầy khêu gợi, khoe vẻ đẹp khỏe khoắn.

Ngày phát hành album được lên lịch là 10 tháng 10. Ca khúc chủ đề là “Number 9”, hứa hẹn sẽ mang tới những giai điệu quen thuộc và đầy sức sống của T-ara. “Number 9” do Sinsadong Tiger sáng tác, đây chính là nhạc sĩ đã làm nên nhiều ‘hit’ trước đó của T-ara như “Bo Pee Bo Pee‘ và “Roly-Poly.”




IU tiết lộ MV đầu tiên cho album thứ 3 “Modern Times”

Cô nàng diva Hàn Quốc đã lẳng lặng phát hành MV teaser mới “Between the Lips” khiến fan hết sức bất ngờ. Đây là ca khúc nằm trong album thứ 3 của IU mang tên “Modern Times”.



Album này được coi như sự chuyển mình của IU từ một thiếu nữ mới lớn sang hình tượng người phụ nữ trưởng thành hơn, sâu sắc hơn. “Between the Lips” đã cho thấy một sự ‘lột xác’ mạnh mẽ của IU, cô chia sẻ đây là một ca khúc vui tươi và cuốn hút, ca từ kể về một cô gái lần đầu biết yêu.


MV Teaser “Between the Lips”

“Modern Times” sẽ bao gồm 13 ca khúc, trong đó cô sẽ song ca cùng rất nhiều các ca sĩ khác như Ga In, SHINee Jonghyun, Yang Hee Eun, Choi Baek Ho, và Park Joo Won. Ngoài ra, IU còn tự tay sáng tác 2 bài trong album là “Voice Mail” và “A Day I Hate.” Album sẽ lên kệ vào ngày 7 Tháng 10 tới đây.


Bìa khác của album “Modern Times”


Tracklist của album “Modern Times”Jae Joong (JYJ) sẽ trở lại showbiz vào tháng 10

Một tin vui cho các fan hâm mộ của anh chàng điển trai Jae Joong (JYJ), đó là anh chàng sẽ phát hành full album solo đầu tiên vào cuối tháng 10. C-JeS Entertainment, công ty đại diện của Jae Joong cho biết: “JaeJoong đang lên kế hoạch phát hành album vào tháng 10. Mini album phát hành hồi tháng 1 vừa qua của Jae Joong đã bán được hơn 200.000 bản. Mới đây, anh ấy cũng vừa hoàn thành chuyến lưu diễn Châu Á.”



Người đại diện cho biết thêm: “Nếu album trước cho thấy một anh chàng rocker JaeJoong đầy nam tính, thì album mới sẽ mang tới cho khán giả một JaeJoong hoàn hảo trên mọi phương diện.”

Album trước của Jae Joong đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng fan trên toàn thế giới, đứng đầu BXH iTunes Nhật Bản nhiều tháng liền, thu hút 45.000 fan tới tham dự solo concert của Jae Joong tại Yokohama. MV cho ca khúc chủ đạo “Mine” đã đạt tới 32 triệu lượt xem chỉ tính tại Trung Quốc. Các fan đang hy vọng album mới của Jae Joong sẽ còn phá vỡ rất nhiều kỉ lục phát hành hơn nữa.

Linh Nguyễn

Tin tức mới nhất