T-Ara khen Chi Pu hát chay tiếng Hàn rất rõ ràng

T-Ara đã khen Chi Pu hát tiếng Hàn rất tốt trong buổi giao lưu ngắn ngủi cùng fan trên mạng xã hội.

Sau buổi tổng duyệt cho chương trình âm nhạc Friendship Concert, một sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, các cô gái T-ara lập tức đến trường quay để ghi hình cho chương trình T-Ara Talk Talk. Đây là một talkshow ngắn dành riêng cho 4 mẩu của T-ara. 

T-Ara khen Chi Pu hát chay tiếng Hàn rất rõ ràng-1

Trong buổi giao lưu, nhiều câu hỏi “xoáy đáp xoay” được gửi đến cho nhóm như: các thành viên thích hoá thân thành con vật nào? Nhận định về bản thân ra sao?...

Nhưng có lẽ câu trả lời cho câu hỏi khiến các fan “choáng” nhất là “Tửu lượng của mỗi người thế nào?”. Em út Eunjung thừa nhận uống được 6 chai bia, Qri “nhẹ nhàng” với 1 chai rưỡi soju còn Hyomin thì tỉnh queo “rượu là gì?” khiến các thành viên còn lại cũng phải bất ngờ. Eunjung cảm thán “Woa, cô ấy thật vô đối. Rượu không là gì cả”. 

T-Ara khen Chi Pu hát chay tiếng Hàn rất rõ ràng-2    

Chia sẻ về những cảm xúc dành cho các fan Việt Nam, T-ara cho biết dù nhóm đã đến đây 6 lần, nhưng lần nào cũng được chào đón nồng nhiệt khiến các thành viên rất hạnh phúc và xúc động. 

Đặc biệt là trong concert vừa qua, các V-Queens (fandom của nhóm ở Việt Nam) đã dành tặng cho các cô gái một video clip tranh cát, mô tả chặng đường 8 năm hoạt động đầy thăng trầm, niềm vui và nước mắt, khiến nhóm đã phải rơi nước mắt. 

Ngoài ra, các cô gái nhà MBK chia sẻ rằng rất thích ăn các món ăn Việt Nam. Chính vì vậy, trong chương trình ekip đã dành một phần game nhỏ, để các cô gái có cơ hội thưởng thức một vài món ăn vặt nổi tiếng nhất. 

T-Ara khen Chi Pu hát chay tiếng Hàn rất rõ ràng-3

T-Ara khen Chi Pu hát chay tiếng Hàn rất rõ ràng-4T-Ara khen Chi Pu hát chay tiếng Hàn rất rõ ràng-5

Mỗi thành viên sẽ quay bánh xe, kim chỉ vào món nào sẽ được ăn món đó. Họ đã vô cùng trầm trồ và ngạc nhiên về các món ăn chưa từng được nếm qua như bánh tráng trộn, bánh chuối, bánh bò, và rau câu dừa. 

Sau game này, 4 cô gái đã cùng trò chuyện ngắn với khách mời đặc biệt Chi Pu. Từng gặp gỡ Ji Yeon và có theo dõi instargram của nhau nên Chi Pu thường xuyên cập nhật các hoạt động của T-ara và ủng hộ nhóm. Nhưng đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai gặp cả 4 thành viên T-Ara nên tâm trạng rất hồi hộp. 

Cũng trong chương trình, Chi Pu chia sẻ rằng hai bài hát mới ra mắt của cô được bộ đôi nhà sản xuất Krazy Park và Eddy S Park, những người từng làm nhạc cho T-ara. Chính vì vậy, các cô gái T-ara đã gọi video call cho 2 nhà sản xuất để cùng nhau trò chuyện.

T-Ara khen Chi Pu hát chay tiếng Hàn rất rõ ràng-6

Tại đây, Chi Pu cũng đã thể hiện một đoạn ngắn ca khúc Cho ta gần hơn bằng tiếng Việt và tiếng Hàn. Ji Yeon, Eunjung, Hyomin, Qri đã rất ngạc nhiên và dành lời khen tặng “Cô ấy hát tiếng Hàn thật rõ ràng”.

Sau khi đoạn clip Chi Pu thể hiện ca khúc mới trong buổi giao lưu được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng vẫn không tiếc lời chê bai: "Tôi học tiếng Hàn 2 năm rồi mà nghe chẳng hiểu Chi Pu hát cái gì", "Hát như tiếng Thái, chắc là học vẹt rồi", "Chắc T-Ara chỉ khen xã giao thôi chứ"...

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tara-khen-chi-pu-hat-tieng-chay-tieng-han-rat-ro-rang-n-138203.html

T-ara Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao