T-ara: Mỗi lần sang Việt Nam là lại có thêm một fan nam khóc nức nở

T-ara đến Việt Nam 6 lần, trong đó có 3 lần fan nam khóc nức nở vì thần tượng khiến dân mạng dậy sóng.

Từng vướng vào scandal, rồi sau đó được giải oan, T-ara vẫn bị khán giả Hàn Quốc ghẻ lạnh. Tuy nhiên, đối với fan quốc tế thì khác, các cô gái vẫn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ các thị trường âm nhạc như Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á.

Đặc biệt ở Việt Nam, khi T-ara đến dải đất hình chữ S thì người hâm mộ lại xôn xao ra sân bay xếp hàng đón thần tượng. Concert vừa qua của T-ara tại Việt Nam có hàng nghìn fan hâm mộ lâu năm đến để tận mắt nhìn thấy thần tượng. Trong đó, số lượng fan nam chiếm tỷ lệ không hề nhỏ. Các fan nam còn đặc biệt nổi bật hơn vì có những cảnh ôm nhau khóc nức nở khi gặp được thần tượng. Có người còn gây tranh cãi suốt một thời gian dài vì những cảnh khóc ấy. Vì thế, cứ mỗi lần T-ara sang Việt Nam, cư dân mạng lại có dịp truyền tay nhau những hình ảnh các fan nam khóc hết nước mắt.

Fan nam bật khóc nức nở khi xem clip hành trình 8 năm của T-ara

Trong T-ara concert in Vietnam diễn vào tối 4/11 vừa qua tại TP HCM, T-ara lại một lần nữa khiến fan nam bật khóc nức nở vì clip hành trình 8 năm đầy chông gai của mình. Đoạn clip chính là món quà mà các V-Queen’s dành tặng cho thần tượng.

Cụ thể, khi những hình ảnh về hành trình 8 năm của T-ara được tái hiện qua tranh cát được trình chiếu thì các fan bên dưới bắt đầu sụt sùi. Nhiều fan nam cũng không cầm được nước mắt.

T-ara: Mỗi lần sang Việt Nam là lại có thêm một fan nam khóc nức nở-1T-ara: Mỗi lần sang Việt Nam là lại có thêm một fan nam khóc nức nở-2

Sau buổi concert đong đầy cảm xúc, hình ảnh các fan nam bật khóc lại được dân mạng chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ với những chàng trai khi có tình cảm chân thành dành cho thần tượng. T-ara một lần nữa chứng tỏ được sức hút đối với fan Việt, đặc biệt là các fan nam.

Fan nam vừa khóc vừa gào thét khi T-ara đến Việt Nam năm 2012

Năm 2012, Kpop Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Đối với T-ara và fan hâm mộ quốc tế việc Kpop Festival đến với đất nước họ là chuyện quá đỗi bình thường. Nhưng ở Việt Nam thì khác, đây là lần đầu tiên có một chương trình mang T-ara đến với V-Queen’s. Vì thế các fan vô cùng phấn khích. Đặc biệt, khi T-ara vừa đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) có một nhóm fan nam vừa ôm nhau khóc vừa gào thét khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Fan nam gào khóc đã trở thành đề tài của hàng loạt bức ảnh chế trên mạng. Ngay cả T-ara cũng biết đến chàng trai này. Họ cho rằng chàng trai rất đáng yêu, dễ thương. Và cảm thấy hạnh phúc khi được yêu quý như vậy.

T-ara: Mỗi lần sang Việt Nam là lại có thêm một fan nam khóc nức nở-3T-ara: Mỗi lần sang Việt Nam là lại có thêm một fan nam khóc nức nở-4

Thời điểm đó, bức ảnh đã làm nổ ra nhiều cuộc tranh cãi về việc có đáng hay không khi khóc vì thần tượng? Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận sức hút của T-ara khi có những fan hâm mộ là nam, khóc cuồng nhiệt vì nhóm như vậy.

Fan nam bật khóc khi xin được chữ ký, ôm thần tượng suốt 6 năm của mình

Ngày 15/3/2016, tại TP. HCM, T-ara tham gia một chương trình giao lưu ký tặng fan ở một cửa hàng điện thoại di động thương hiệu Hàn Quốc. Sự xuất hiện của nhóm nhạc thu hút hàng trăm bạn trẻ chen lấn để gặp, xin chữ ký. Lần này, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao trước hình ảnh một fan nam bật khóc nức nở khi xin được chữ ký thần tượng suốt 6 năm của mình.

T-ara: Mỗi lần sang Việt Nam là lại có thêm một fan nam khóc nức nở-5T-ara: Mỗi lần sang Việt Nam là lại có thêm một fan nam khóc nức nở-6

Khoảnh khắc fan nam bật khóc nhanh chóng được nhiều fanpage của T-ara chia sẻ và nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Được biết, nhân vật trong bức ảnh sinh năm 2001 và đã thần tượng nhóm nhạc từ năm 9 tuổi. Anh là một trong những fan nam may mắn được dẫn vào gặp T-ara xin chữ ký. Chàng trai chia sẻ đã ôm chầm lấy Jiyeon khi vừa gặp mặt và không kìm được dòng nước mắt hạnh phúc.

Theo Trí Thức Trẻ


T-Ara concert in Vietnam T-ara người hâm mộ

Tin tức mới nhất