T-ara 'phô diễn' sức mạnh của 1 nhóm nhạc 'flop' nhưng đông fan

T-ara là đại diện girlgroup duy nhất đứng bên cạnh các boygroup hàng đầu hiện nay như BTS, Wanna One và WINNER.

Mwave Music Chart là BXH của Mnet dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới bình chọn. Ca khúc nào nhận được nhiều lá phiếu nhất trong tháng sẽ giúp nghệ sỹ đó trở thành đề cử trong hạng mục Nghệ sỹ Kpop toàn cầu của MAMA 2017.

Mwave Music Chart bắt đầu bình chọn từ tháng 6/2017. Cho đến thời điểm hiện tại, các nghệ sỹ cầm chắc đề cử khi đứng đầu vòng bình chọn như WINNER (tháng 6), T-ara (tháng 7), EXO (tháng 8), Wanna One (tháng 9) và BTS (tháng 10).

T-ara phô diễn sức mạnh của 1 nhóm nhạc flop nhưng đông fan-1

Điều đặc biệt ở đây chính là T-ara. Girlgroup tưởng như "flop" tại Hàn nhưng lại là đại diện nhóm nữ duy nhất trong Bảng danh dự của Mwave Music Chart bên cạnh những tên tuổi "tai to mặt lớn". Ngoài ra, số phiếu bình chọn của T-ara cũng chỉ thua mỗi BTS và hơn hẳn những nghệ sỹ còn lại: gần 5 triệu phiếu bầu.

T-ara phô diễn sức mạnh của 1 nhóm nhạc flop nhưng đông fan-2

Điều này đã chứng minh rằng lượng fan "ngầm" của T-ara là vô cùng đông đảo. Do đó, người hâm mộ mới có thể giúp nhóm vượt qua các đại diện khác như Black Pink, iKON, NCT 127, TWICE, v.v… để "What’s My Name?" trở thành bài hát đứng đầu của tháng 7 trên BXH Mwave Music Chart.

T-ara phô diễn sức mạnh của 1 nhóm nhạc flop nhưng đông fan-3

Theo Trí Thức Trẻ


T-ara Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao