Tất cả đều rơi nước mắt trước câu chuyện tình yêu của anh chàng khuyết tật, yêu con riêng của vợ như con ruột

Thông điệp mà cặp vợ chồng dễ thương gửi đến mang một ý nghĩa vô cùng lớn trong chương trình "vợ chồng son".

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh youtube)

Khi vừa xuất hiện trong tập 236 "Vợ chồng son" , cặp vợ chồng đã gây ấn tượng với khán giả trước những hình ảnh và lời chia sẻ vô cùng xúc động về tình yêu. Thông điệp mà cặp vợ chồng gửi đến mang một ý nghĩa vô cùng lớn. 

Tất cả đều rơi nước mắt trước câu chuyện tình yêu của anh chàng khuyết tật, yêu con riêng của vợ như con ruột-1Tất cả đều rơi nước mắt trước câu chuyện tình yêu của anh chàng khuyết tật, yêu con riêng của vợ như con ruột-2

Chồng là Nguyễn Đình Tiến, 33 tuổi, làm nghề tự do. Vợ là Phan Xuân Vy, 36 tuổi, làm giáo viên mầm non. Là người phụ nữ đã có gia đình và có một cô con gái, nhưng Tiến và Vy đến với nhau bằng tình yêu thương chân thành. Tiến là người khuyết tật, chân bị tật đi lại phải chống lạng nên có nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, sau khi chồng mất, bằng tình yêu thương chân thành, Vy và Tiến đã đến với nhau. Điều khiến nhiều người xúc động chính là, Tiến đã được con gái của Vy vô cùng yêu mến nên đã chủ động gọi bằng ba luôn dù lúc đó Vy chưa từng có tình cảm riêng tư với anh chàng này.

Tất cả đều rơi nước mắt trước câu chuyện tình yêu của anh chàng khuyết tật, yêu con riêng của vợ như con ruột-3Tất cả đều rơi nước mắt trước câu chuyện tình yêu của anh chàng khuyết tật, yêu con riêng của vợ như con ruột-4

Nói về hoàn cảnh quen nhau, Tiến chính là em trai của người bạn thân của Vy. Sau này, khi có chơi chung hội, cảm mến Vy, Tiến đã chủ động ngỏ lời.

Được sự đồng ý của con gái và rất quý mến Tiến, chủ động kêu bằng ba luôn, Vy và Tiến đã quyết định đến với nhau. Con gái của Vy được 3 tuổi cũng xuất hiện trên trường quay đã chia sẻ mình vô cùng mến ba Tiến, mến ông bà nội và rất muốn có ba. Tình cảm này của ba Tiến và bé đã khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Dù không phải là ruột thịt nhưng mẹ của Tiến cũng dành tình cảm cho cháu như cháu ruột của mình. 

Tất cả đều rơi nước mắt trước câu chuyện tình yêu của anh chàng khuyết tật, yêu con riêng của vợ như con ruột-5

Câu chuyện Vy chia sẻ khiến nhiều người xúc động nhất chính là việc Tiến đã chủ động bán miếng đất được mẹ cho mình ở quê để chữa bệnh cho con gái của vợ mà không hề hay  nói với vợ. Anh không quan trọng chuyện thiệt hơn, tính toán, sẵn sàng vì con cái của Vy. Vì anh vốn coi đó là con ruột của mình rồi. Điều này đã khiến Vy vô cùng xúc động và tự nhủ, đời này mình sẽ không bỏ người chồng này, chỉ có anh ấy bỏ mình thì bỏ thôi.

Nói về tương lai, nghề nghiệp, MC Hồng Vân cũng có những lời khuyên chân thành, hi vọng rằng cả hai sẽ luôn yêu thương nhau, tôn trọng nghề nghiệp, cố gắng bằng đôi tay của mình để vực gia đình dậy, cũng nhau vượt qua những khó khăn. 

Tất cả đều rơi nước mắt trước câu chuyện tình yêu của anh chàng khuyết tật, yêu con riêng của vợ như con ruột-6

Câu chuyện của Tiến và Vy đã lấy nước mắt của rất nhiều khán giả và những người xem chương trình "vợ chồng son". Thông điệp Vy và Tiến muốn gửi đến tất cả mọi người cũng vô cùng nhân văn, mong rằng những người bị khuyết tật sẽ sống mạnh mẽ hơn, nhìn ra thế giới vì cuộc sống này vô cùng tươi đẹp. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tat-ca-deu-roi-nuoc-mat-truoc-cau-chuyen-tinh-yeu-cua-anh-chang-khuyet-tat-yeu-con-rieng-cua-vo-nhu-con-ruot-n-147308.html

show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất