Tát nữ nhân viên công ty môi trường, bị phạt 6,5 triệu đồng

Tuôn ra những lời chửi bới, tát nữ nhân viên Cty cổ phần Đô thị và Môi trường tỉnh Đắk Lắk, một phụ nữ ở TP Buôn Ma Thuột vừa bị xử phạt 6,5 triệu đồng.

Ngày 15/10, Công an phường Tân An (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã ra quyết định xử phạt người phụ nữ tát chị P.V.N.H. (nhân viên Phòng Kinh doanh thuộc Cty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk) số tiền 6,5 triệu đồng.

Tát nữ nhân viên công ty môi trường, bị phạt 6,5 triệu đồng-1
Người phụ nữ mặc áo đỏ chửi bới, tát nhân viên Cty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk

Trước đó, như Tiền Phong thông tin, tối 11/10, chị P.V.N.H., nhân viên Phòng Kinh doanh, thuộc Cty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk đã báo cáo sự việc lên công ty, đồng thời làm đơn trình báo đến Công an phường Tân An (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) về việc chị bị hành hung khi đang làm nhiệm vụ.

Trong đơn tố cáo nêu rõ, vụ việc xảy ra vào lúc 10h00 ngày 10/10. Thời điểm đó, chị H. cùng đội ngũ nhân viên của công ty đến địa chỉ số 52 đường Lý Thái Tổ, phường Tân An để cắt tỉa, nâng tán cây xanh.

Trong lúc chị H. chỉ đạo nhân viên cắt tỉa, nâng tán cây xanh thì bất ngờ bị một người phụ nữ tự xưng là chủ nhà chửi bới, xô đẩy rồi hành hung. Thậm chí, người phụ nữ này còn tát mạnh vào mặt chị H. khiến chị choáng váng. Người phụ nữ này cho rằng công ty không có quyền cắt tỉa, nâng tán cây trước nhà.

Cty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk cho biết, nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa các sự cố liên quan đến cây xanh, đặc biệt trong mùa mưa bão, đơn vị đã triển khai công tác cắt tỉa cành, hạ độ cao, chặt hạ các cây sâu mục, chết khô nguy hiểm trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Trong đó, ưu tiên cắt tỉa các loại cây có đường kính và chiều cao lớn, cây nặng tán, cây nghiêng nguy hiểm, cành khô, sâu mục… Đây được coi là những hoạt động nhằm tránh gây nguy hiểm đến tính mạng, tài sản của người dân trong mùa mưa bão. Việc cắt tỉa cây xanh, hạ cành, cành khô và sâu mục được người dân trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột rất ủng hộ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tat-nu-nhan-vien-cong-ty-moi-truong-bi-phat-65-trieu-dong-post1578384.tpo?fbclid=IwAR2PQhj9JOQx_FPq7MASVABkBFXz9qv6Z4x8P0tpbYN5wX5dTO3HywaIq2w

hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao