Tất tần tật dự định của các “hoa đán”, “tiểu sinh” và “tiểu thịt tươi” xứ Trung sắp tới

Bạn có tò mò về những dự án truyền hình, điện ảnh của loạt sao Hoa Ngữ đình đám như Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh hay Trịnh Sảng không?

Trong vài năm trở lại đây, việc mời các "hoa đán", "tiểu sinh" và "tiểu thịt tươi" tham gia những dự án truyền hình và điện ảnh đã trở thành xu thế phát triển tất yếu của thị trường giải trí Hoa Ngữ.

Lứa diễn viên được coi là "hoa đán" của giới phim ảnh xứ Trung như Dương Mịch, Trịnh Sảng, Lưu Thi Thi hay Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên vẫn giữ vững được vị thế của mình trước lứa đàn em tài sắc vẹn toàn.

Trong khi đó, màn ảnh Đại Lục cũng chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của các tiểu sinh, tiểu thịt tươi như Lý Dịch Phong, Dương Dương, Luhan và Ngô Diệc Phàm. Năm 2017 dự kiến sẽ tiếp tục là một năm "ăn nên làm ra" của các "hoa đán", "tiểu sinh" và "tiểu thịt tươi" với nhiều dự án phim dày đặc.

1. Dương Mịch

Nữ diễn viên Dương Mịch là cái tên "gạo cội" nhất trong danh sách tổng hợp này. Dù đã có thâm niên lâu năm gia nhập thị trường giải trí Hoa Ngữ nhưng tên tuổi của "bà mẹ một con" này chưa bao giờ hết "hot". Đầu năm 2017, sau thành công vang dội của bộ phim chuyển thể Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, "đại Mịch Mịch" (biệt danh fan hâm mộ đặt cho Dương Mịch) còn tiếp tục "phá đảo" màn ảnh Hoa Ngữ với nhiều dự án lớn.

 
Diễn xuất của Dương Mịch "lên level" trong "Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa"

Sau Tam Sinh Tam Thế, Dương Mịch sẽ tái xuất trên màn ảnh nhỏ với tác phẩm Người Đàm Phán đóng cặp cùng Hoàng Tử Thao. Bộ phim được giới chuyên môn đánh giá khá cao và người hâm mộ vẫn truyền tai nhau đây là phần tiếp nối của Người Phiên Dịch.

Dương Mịch không muốn tiếp tục với thể loại cổ trang

Quản lý của Dương Mịch tiết lộ, nữ diễn viên đang muốn tìm kiếm một kịch bản phim hiện đại phù hợp với mình sau khi Người Đàm Phán đóng máy.


Dương Mịch chuyển nghề thành đàm phán viên, "cặp kè" với đàn em Hoàng Tử Thao

 

Dù thường tập trung phát triển mảng truyền hình, nhưng hằng năm, Mịch Mịch vẫn đều đặn tham gia một số dự án điện ảnh. Chẳng hạn như phim Tú Xuân Đao phần 2, hay Reset đóng cặp với Hoắc Kiến Hoa trong năm 2017.

2. Lưu Thi Thi

Nếu như 2016 là một năm khá im ắng của Lưu Thi Thi, thì đến năm 2017, "bà xã Ngô Kỳ Long" quyết tâm "phục thù" với liền ba dự án truyền hình: Túy Linh Lung, Quyết Chiến Lúc Bình Minh và Nếu Có Thể Yêu Như Vậy.

Trong bộ phim xuyên không "Túy Linh Lung", "Thi tỷ" nên duyên cùng Trần Vỹ Đình

Tác phẩm tình báo "Quyết Chiến Lúc Bình Minh" đầy kịch tính

Nếu như Túy Linh Lung và Quyết Chiến Lúc Bình Minh có nhiều yếu tố tưởng tượng, hư cấu thì Nếu Có Thể Yêu Như Vậy lại là một tác phẩm mang đậm hơi hướng hiện thực. Bộ phim kể về tình yêu và tuổi thanh xuân của những người trẻ đam mê nghệ thuật.

"Nếu Có Thể Yêu Như Vậy" là tác phẩm thứ ba sẽ lên sóng truyền hình của Lưu Thi Thi trong năm nay
 

Về mảng điện ảnh, ngoài tác phẩm Tâm Lý Tội Phạm, Thi Thi hiện đang trong giai đoạn chọn lựa kịch bản.


"Nhược Hy" của Bộ Bộ Kinh Tâm cũng muốn phát triển sự nghiệp điện ảnh

3. Triệu Lệ Dĩnh

Thật không ngoa khi cho rằng Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên có sức ảnh hưởng "khủng" nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ. Dù tác phẩm truyền hình Thanh Vân Chí của cô không mấy thành công, nhưng chỉ số truyền thông của Triệu Lệ Dĩnh vẫn cứ thăng bậc đều đều trên bảng xếp hạng của sina.

Triệu Lệ Dĩnh được yêu mến bởi "vẻ đẹp trẻ thơ" của mình

Trong năm nay, bộ phim xuyên không Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện của Triệu Lệ Dĩnh sẽ đối đầu trực tiếp với Túy Linh Lung của Lưu Thi Thi. Phim kể về hành trình xuyên không của nữ cảnh sát mưu trí Sở Kiều.


Tạo hình nhân vật Sở Kiều được hé lộ

Ngoài bộ phim Đặc Công Hoàng Phi đóng cặp cùng Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh hiện chưa có thêm bất cứ dự án nào. Có nhiều khả năng, Lệ Dĩnh sẽ chọn một tác phẩm truyền hình hiện đại để tìm luồng gió mới.

4. Đường Yên

Nữ diễn viên Đường Yên vẫn chăm chỉ như mọi năm. Sau "bom tấn" Cẩm Tú Vị Ương, Đường Yên tiếp tục góp mặt trong bộ phim ngôn tình chuyển thể Thời Gian Đều Biết.


Trong "Thời Gian Đều Biết", Đường Yên sánh đôi cùng Dương Thước và "quái vật điện ảnh" Đậu Kiêu

Có vẻ như, nữ diễn viên không hề có dấu hiệu lơ là sự nghiệp sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với La Tấn. Cô tiếp tục "cày cuốc" ở hai mảng truyền hình song song với điện ảnh. Khán giả đang rất mong chờ vào phim điện ảnh hành động Âu Châu Công Lược của Đường Yên.


Đường Yên sẽ hợp tác với Lương Triều Vỹ và Ngô Diệc Phàm trong "Âu Châu Công Lược"

5. Trịnh Sảng

Nhắc đến giới giải trí Hoa Ngữ mà không kể tên Trịnh Sảng thì quả là một thiếu sót lớn. Bất chấp dư luận, năm 2017, Trịnh Sảng bỏ túi tới 3 tác phẩm truyền hình, lần lượt là Hạ Chí Chưa Tới, Người Tình Phỉ Thúy và Vì Em, Anh Nguyện Yêu Cả Thế Gian.

Trịnh Sảng "hot" đến mức lôi cả tên bố cô lên top từ khóa tìm kiếm tại Trung Quốc

Năm 2017, Trịnh Sảng "khai hỏa" bằng bộ phim thanh xuân vườn trường "Hạ Chí Chưa Tới"


Nhờ "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên", Trịnh Sảng đã chứng minh được dù có "đơ" thì phim của cô vẫn nổi
Không dừng lại ở con số 3, Trịnh Sảng dự kiến còn tiếp tục góp mặt trong một tác phẩm truyền hình hiện đại nữa vào năm nay.

 

Lý Dịch Phong Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất