Tất tần tật những điều nàng phải biết về nụ hôn

Không chỉ là biểu hiện của tình yêu, nụ hôn còn giúp tăng cường sự gắn kết và cảm xúc giữa hai người...

Một nghiên cứu của Khoa Tâm lý tại Đại học Oxford, Mỹ đã chỉ ra, nụ hôn đóng một vai trò then chốt trong việc giúp các cặp đôi giữ mối quan hệ lâu dài. Bởi khả năng gắn kết cảm xúc mạnh mẽ, đừng ngại ngần bày tỏ hành động tình cảm này với đối tác.

Chúng sẽ trở thành sợi dây kết nối cảm xúc bền chặt cho cả hai. Tuy vậy, nếu cảm thấy quá nhàm chán, đừng ngại ngần tìm kiếm những biện pháp làm mới nụ hôn. Dưới đây là một trong số những nụ hôn độc đáo bạn có thể “dụ dỗ” đối tác thực hiện.



Ảnh minh họa

Hôn bướm

Dù không thực sự chạm môi, kiểu hôn này vẫn rất lãng mạn. Để thực hiện, cả hai người cần ghé sát nhau đến khi mi chạm mi. Sau đó, sẽ chớp mắt để lông mi hòa quyện với nhau.

Nụ hôn kiểu Pháp

Đây là nụ hôn nổi tiếng của Pháp thể hiện tình yêu say đắm giữa các cặp đôi. Kiểu hôn này đòi hỏi hai người môi chạm môi, quyện chặt lưỡi vào nhau.

Kiểu Eskimo



Ảnh minh họa

Đây là nụ hôn dễ thực hiện nhất và đầy “trong sáng”. Cả hai chỉ cần cọ mũi vào nhau thay vì hôn môi.

Kiểu “chu mỏ”

Người thực hiện sẽ trao nụ hôn lên má, môi, cổ hoặc thậm chí cả lưng đối phương. Chúng là một trong những kiểu hôn gây kích thích mạnh mẽ. Chính vì lý do này, nụ hôn theo kiểu “chu mỏ” thường rất được ưa chuộng trong những màn dạo đầu.



Ảnh minh họa

Kiểu Hickey

Hickey là kiểu hôn đầy mãnh liệt được nhiều người biết đến. Chúng thể hiện tình yêu thông qua những vết cắn. Người hôn sẽ cắn nhẹ phần da đối phương sau mỗi nụ hôn, để lại một vệt màu đỏ. Để thực hiện thành công nụ hôn này, bạn cần một chút tinh nghịch, đùa giỡn trong đó. Trong khi hôn, hãy "lén lút" cắn nhẹ lên môi người ấy, đủ để đối phương cảm thấy thú vị chứ không nên quá mạnh.

Nụ hôn tai

Với kiểu hôn này, người thực hiện sẽ hôn vào vùng tai đối phương bằng những phát cắn nhẹ, những cái hôn mơn trớn. Nụ hôn sẽ kích thích cả hai vì tai là một vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Nụ hôn người nhện

Nụ hôn được bắt nguồn từ loạt phim Spiderman. Để thực hiện chúng, mặt của cả hai phải ở vị trí đối ngược nhau. Không chỉ tạo kích thích mạnh mẽ, tư thế này cũng mang lại cho cả hai những trải nghiệm thú vị và mới lạ.

 

Theo Trí Thức Trẻ


quan hệ vợ chồng vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao