'Tất tần tật' những điều về tình yêu và sự nghiệp của cung Bảo Bình

Bảo Bình dễ thành công trong sự nghiệp, nhờ những sáng tạo đầy ấn tượng và sự nhiệt huyết hiếm có.

Sự nghiệp

Khi làm việc với Bảo Bình, bạn hoàn toàn có thể tin rằng dù không thích việc đó đến đâu, nhưng khi đã nhận lời, họ nhất định sẽ hoàn thành. Bảo Bảo thích tìm cảm hứng, nhưng không hành động bằng bản năng và cảm hứng. Bảo Bình không chấp nhận sự thiếu công bằng, thiếu minh bạch hay những cá nhân yếu kém trong tập thể.

Tất tần tật những điều về tình yêu và sự nghiệp của cung Bảo Bình-1

Sự thích nghi, dũng khí và kiên trì là bí mật thành công của Bảo Bình. Họ không quan tâm những lời đồn thổi hay can ngăn, họ bất chấp tất cả để kiên trì với niềm đam mê và những gì mình cho là đúng đắn. Một số người nghĩ Bảo Bình bảo thủ và ngang bướng. Chỉ là vì quan điểm bất đồng, Bảo Bình vốn không xem trọng những gì người khác coi trọng. Họ muốn sống cuộc sống của riêng mình, để làm thỏa mãn chính mình.

Bảo Bình dễ thành công trong sự nghiệp, nhờ những sáng tạo đầy ấn tượng và sự nhiệt huyết hiếm có. Nhưng họ cũng dễ dàng tự tay phá hủy tất cả, tìm hướng đi mới mạo hiểm hơn. Tiền tài và công danh với Bảo Bình quan trọng, nhưng không đáng để đánh đổi đam mê và trí tuệ của bản thân.

Tình yêu

Bảo Bình tuy lý trí, nhưng đã yêu là yêu hết lòng, bất chấp tất cả. Bởi tình yêu cho đi quá nồng nhiệt, nên cũng dễ xúc động với những vấn đề về người họ yêu mến, bởi thế, ghen tuông vô lý là điều khó tránh khỏi. Bù lại, tình yêu chân thành và sâu sắc của Bảo Bình không vương chút toan tính hay lợi dụng; họ sẵn sàng hy sinh vì người yêu nếu người ấy xứng đáng.

Dù yêu thương và khát khao hạnh phúc đến mức nào, Bảo Bình thường có xu hướng sợ hôn nhân và kết hôn muộn. Có thể họ hâm mộ những cặp đôi hạnh phúc, nhưng khi đặt vị trí là mình, họ lại trốn chạy kết hôn và ràng buộc. Đôi chân tự do cùng những đam mê chưa thỏa khiến Bảo Bình không đủ dũng khí để trói buộc đời mình khi tuổi trẻ chưa cạn. Nhưng khi đã kết hôn, sự trách nhiệm và chung thủy tuyệt đối là phẩm chất cao quý của Bảo Bình.

Người đi đến cuối đường với Bảo Bình nhất định phải là người yêu thương và bao dung hết mực với họ: nhẫn nại chờ đợi Bảo Bình chấp nhận ràng buộc với người khác, nhẫn nại với đam mê đến lơ đãng với mọi thứ xung quanh, nhẫn nại lắng nghe những suy nghĩ không giống ai và những ghen tuông đôi khi thái quá…

Theo Vietnamnet


Bảo Bình 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất