Tất tần tật về cô gái Hàn Quốc hát tiếng Việt cực hay khiến Trường Giang ‘quê độ’

Cô gái này chẳng những hát hay lại còn rất xinh xắn, đáng yêu nữa đấy!



 

Xuất hiện trong chương trình Ca sĩ giấu mặt có sự tham gia của ca sĩ Miu Lê ngày 25/12, cô gái đến từ Hàn Quốc chiếm được tình cảm của nhiều khán giả với vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào và đặc biệt là hát tiếng Việt cực chuẩn khi thể hiện bài hát Phía sau một cô gái bằng cả hai giọng Việt và Hàn Quốc cũng như khiến danh hài Trường Giang bối rối vì cô tiết lộ chưa hề xem hài của anh.

 

Vẻ ngoài xinh xắn của cô gái đến từ Hàn Quốc.

 

Sự xuất hiện đáng yêu của cô gái trẻ Hàn Quốc trên sóng truyền hình.

 

Ngay lập tức, nhiều người nhanh chóng phát hiện đây chính là cô nàng từng gây sốt với màn cover ca khúc Anh cứ đi đi mà theo nhận xét của nhiều người là hay hơn bản gốc do ca sĩ Hari Won trình bày. Tên của cô nàng dễ thương này là Shin Jin Ju, 22 tuổi, hiện đang là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Việt của ĐH Ngoại ngữ Hàn Quốc.

 

Clip cover Anh cứ đi đi từng gây sốt của Jin Ju

 

Theo như chia sẻ, cô nàng đã học tiếng Việt được 4 năm và dành rất nhiều tình cảm cho Việt Nam. “Tôi yêu Việt Nam và không lí giải được tình yêu đó khởi nguồn từ đâu và bắt đầu từ lúc nào . Tôi rất yêu tiếng Việt, điều đó thôi thúc tôi học hỏi và tìm hiểu về ngôn ngữ tuyệt diệu này.”, Jin Ju tâm sự trong chương trình Ca sĩ giấu mặt.

 

Jin Ju có ngoại hình khá ngọt ngào.

 

Cô từng sống ở Việt Nam 9 tháng nên nói tiếng Việt khá tốt.

 

Jin Ju từng đến và sống tại Việt Nam 9 tháng, vì vậy không ngạc nhiên khi cô phát âm tiếng Việt khá tốt, đặc biệt khi hát tròn vành rõ chữ, nếu không tinh ý khó mà phát hiện đó là giọng của một cô nàng ngoại quốc. Vốn yêu thích ca sĩ Miu Lê nên đến số của Miu Lê trong Ca sĩ giấu mặt, Jin Ju không ngại bay từ Hàn Quốc sang để được tham gia cùng Thần tượng. Cô gái trẻ còn may mắn khi giành được giải nhất trong chương trình lần này.

 

Trong chương trình phát sóng ngày 25/12, Jin Ju đã giành được chiến thắng.

 

Nhờ vẻ ngoài xinh xắn và giọng hát hay, phát âm tốt tiếng Việt, cùng với tình yêu đối với quê hương thứ 2 là Việt Nam mà cô gái Hàn Quốc này được khá nhiều bạn trẻ yêu quý. Hiện tại Facebook của cô nàng đã có hơn 40 nghìn lượt theo dõi.

 

Cô được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu mến.

 

Jin Ju đăng rất nhiều ca khúc cover trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen.

 

Ở trên trang cá nhân, Jin Ju còn thể hiện rất nhiều ca khúc cover khác nhau như Gửi anh xa nhớ, Anh đang nơi đâu… và nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng Việt Nam.

 

 

Clip cover Gửi anh xa nhớ

 

Clip cover Phía sau một cô gái

 

Còn bây giờ hãy cùng Saostar ngắm thêm những hình ảnh đáng yêu khác của Jin Ju nhé:

 

Cô bạn Hàn Quốc rất đáng yêu đúng không?

 

Đã xinh lại còn hát hay thì không mê sao được cơ chứ.

 

Nhiều người còn nhận xét rằng Jin Ju hát hay hơn Hari Won.

Cô bạn này hát tiếng Việt quả là rất ngọt.

Vẻ ngoài dễ thương, thân thiện.

 

 

 

Theo Saostar


cô gái Hàn Quốc hát tiếng việt Trường Giang Hàn Quốc cô gái

Tin tức mới nhất