Tất tần tật về Lê Thiện Hiếu - thí sinh chuyển giới đang gây sốt của "Sing My Song"

Không những hát hay và cực sáng sân khấu mà ngoài đời Thiện Hiếu còn là một anh chàng rất điển trai và thu hút cơ đấy!



Vào tối qua (20/11), tập đầu tiên của chương trình "Sing My Song - Bài hát hay nhất" đã chính thức lên sóng. Tất cả các bài thi đều có sứt hút riêng và nhận được sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên đặc biệt nhất, nhiều cảm xúc nhất thì không thể không nhắc đến phần trình diễn ca khúc "Ông bà anh" của thí sinh Lê Thiện Hiếu.

Với giai điệu vui tươi, phần lời ngộ nghĩnh nói về chuyện tình ông bà mình thời chưa có Facebook, Zalo cùng giọng hát ngọt ngào của mình, Thiện Hiếu đã xuất sắc chinh phục được 3 vị Huấn luận viên khó tính là Nguyễn Hải Phong, Đức Trí và Lê Minh Sơn.

 
Lê Thiện Hiếu trên sân khấu Sing My Song.

Nhưng điều khiến mọi người ngỡ ngàng nhất đó là Thiện Hiếu trước đây từng là... một cô gái. Sở dĩ bí mật này được phát hiện là do khi thấy tên ca khúc có hai người đồng sáng tác là Lê Thiện Hiếu và Lê Phương Thảo, nhạc sĩ Đức Trí mới thắc mắc rằng Phương Thảo có phải là người đồng sáng tác cùng Hiếu không thì mới biết thực chất Lê Phương Thảo chính là tên thật của Hiếu trước khi chuyển giới. Với giọng hát trầm ấm cùng ngoại hình bảnh bao, điển trai khi lên sóng, ai ai cũng bất ngờ trước thông tin này.

 
Hình ảnh dễ thương của Hiếu lúc còn là một cô nhóc.
 

Hiếu bên mẹ.
 

Từ nhỏ, Hiếu dường như đã bộc lộ niềm đam mê nghệ thuật của mình.
 

Gương mặt của anh chàng lúc nhỏ trông... "kém thân thiện" làm sao.
 

Ảnh thẻ của anh chàng khi còn đi học với tên khai sinh là Lê Phương Thảo.
 

Gương mặt Hiếu trước và sau khi chuyển giới.

Được biết Thiện Hiếu sinh ngày 23/4/1995, năm nay vừa tròn 21 tuổi và đến từ Thái Nguyên. Hiện anh chàng đang là ca sĩ tự do. Để có diện mạo của một chàng trai như hiện tại, Thiện Hiếu phải trải qua quá trình chuyển đổi từ nữ thành nam gần 1 năm.

Niềm đam mê ca hát trong Hiếu đã được nhen nhóm từ rất lâu. Tuy nhiên có một khoảng thời gian dài Hiếu cảm thấy rất áp lực vì cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể, đặc biệt là ở phần giọng hát, giọng nói. Trong khoảng thời gian này Hiếu đã chọn cách viết nhạc để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực. Anh chàng chia sẻ rằng mình đã có gần 10 sáng tác khác nhau.


quizz Lê Thiện Hiếu chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao