Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018

TẤT TẦN TẬT xu hướng làm đẹp HOT chị em không thể bỏ lỡ những ngày Tết 2018

Cùng 2sao cập nhật ngay những xu hướng làm đẹp mới nhất từ mái tóc cho tới đôi môi để Tết này tha hồ "bung lụa".

1. Xu hướng làm tóc

Tóc đen xoăn sóng

TẤT TẦN TẬT xu hướng làm đẹp HOT chị em không thể bỏ lỡ những ngày Tết 2018-1

Tết Nguyên Đán 2018, mốt tóc xoăn sóng tiếp tục lên ngôi. Các chị em có thể lựa chọn kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn lỡ hay tóc dài xoăn bồng bềnh.

Với các cô nàng hiện đại, kiểu tóc ngắn ngang vai uốn xoăn sẽ giúp bạn thêm phần cá tính. Với các nàng thích tóc dài nữ tính, hãy uốn xoăn phần đuôi để giúp mái tóc bồng bềnh.

Tóc mái dài

Với những quý cô muốn hướng đến vẻ đẹp quyến rũ, sang chảnh thì kiểu tóc mái dài là lựa chọn hàng đầu. Tóc mái dài được tỉa layer còn có thể giúp bạn che đi khuyết điểm như trán thấp, mặt tròn...

TẤT TẦN TẬT xu hướng làm đẹp HOT chị em không thể bỏ lỡ những ngày Tết 2018-2
Dù để bất cứ kiểu mái nào, Suzy vẫn đẹp không góc chết.


Tóc mái dài hot trend chuẩn Idol xứ Hàn.

Màu xám khói, tím khói, hồng khói hiện đại

Là cô nàng chất chơi và yêu thích phong cách Hàn Quốc, chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi gam màu cá tính này. Nằm trong top những màu nhuộm thời thượng nhất nhiều năm trở lại đây, khói xám là sự lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn tôn lên làn da trắng hồng và nổi bật giữa đám đông.

TẤT TẦN TẬT xu hướng làm đẹp HOT chị em không thể bỏ lỡ những ngày Tết 2018-3TẤT TẦN TẬT xu hướng làm đẹp HOT chị em không thể bỏ lỡ những ngày Tết 2018-4

Nhuộm tóc màu ánh rêu/ ánh xanh

Nếu như năm 2017 nở rộ trào lưu nhuộm tóc màu nổi bật như hồng, ánh kim thì tết năm 2018, mốt nhuộm tóc có phần trung tính hơn với những gam màu như: ánh rêu, rêu trầm, xanh dương trầm... Đây là những màu tóc vẫn thể hiện được nét cá tính của chủ nhân mà không quá nổi bật. Đặc biệt, những màu này bạn không cần phải tẩy tóc nên có thể xóa bỏ nỗi lo tóc hư tổn.

TẤT TẦN TẬT xu hướng làm đẹp HOT chị em không thể bỏ lỡ những ngày Tết 2018-5

TẤT TẦN TẬT xu hướng làm đẹp HOT chị em không thể bỏ lỡ những ngày Tết 2018-6

2. Xu hướng trang điểm

Trang điểm tự nhiên

Năm 2018, mốt trang điểm với lớp nền tự nhiên và mỏng nhẹ tựa như da thật lên ngôi hơn bao giờ hết. Bằng chứng là loạt thương hiệu nổi tiếng liên tục tung ra những sản phẩm kem nền, cushion có kết cấu ngày một mỏng nhẹ hơn.

TẤT TẦN TẬT xu hướng làm đẹp HOT chị em không thể bỏ lỡ những ngày Tết 2018-7
Park Shin Hye là mỹ nhân chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

Trang điểm ton-sur-ton

Xu hướng trang điểm mắt má môi cùng tông màu đang thực sự gây bão ở xứ Hàn và sẽ trở thành hot trend cho các chị em Việt trong dịp Tết và xuyên suốt năm 2018 tới đây. Đảm bảo những bạn gái là tín đồ phong cách mix monochrome sẽ rất “kết” kiểu make up này.

Phong cách trang điểm này sẽ mang đến cho khuôn mặt sự tinh tế, thống nhất đồng thời vẫn tràn đầy sức sống, quyến rũ.

TẤT TẦN TẬT xu hướng làm đẹp HOT chị em không thể bỏ lỡ những ngày Tết 2018-8

Má hồng "say rượu"

TẤT TẦN TẬT xu hướng làm đẹp HOT chị em không thể bỏ lỡ những ngày Tết 2018-9
Mẫn Tiên trung thành với kiểu make up này bởi sở hữu gương mặt baby.

Kiểu trang điểm má hồng đào không phải mốt mới nhưng chưa bao giờ là cũ. Cách trang điểm này cực kỳ được ưa thích bởi các cô nàng có nước da trắng, gương mặt baby. Một chút má hồng sẽ giúp các nàng thêm trẻ trung tươi tắn.

Trang điểm tông màu cam đất/ đỏ rượu

TẤT TẦN TẬT xu hướng làm đẹp HOT chị em không thể bỏ lỡ những ngày Tết 2018-10

Năm 2018 xu hướng trang điểm tông cam đất tiếp tục lên ngôi. Nếu tông màu đỏ tươi quyến rũ hay sắc hồng nữ tính đã khiến bạn quá nhàm chán thì hãy chuyển sang tông cam đất/ đỏ rượu mang đậm hơi hướng cổ điển.

Lưu ý cho cô nàng trang điểm theo cách này là chọn loại kem nền lỏng có nhũ ngọc trai và kẻ thêm eyeliner cho đôi mắt thêm cuốn hút.

Mắt nhũ, môi bóng nhẹ

TẤT TẦN TẬT xu hướng làm đẹp HOT chị em không thể bỏ lỡ những ngày Tết 2018-11

Cùng với cách make up 3 điểm nhấn mắt – má – môi, năm nay giới trẻ vẫn chuộng mốt cũ mắt nhũ môi bóng nhẹ nhàng, quyến rũ. Các cô nàng cá tính hoặc hay tham dự tiệc tùng sẽ cực kỳ phù hợp với lối trang điểm này. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phấn nhũ cho mắt như nhũ vàng, nhũ tím hay ánh hồng...

Còn với son môi, một lưu ý nhỏ cho bạn là không chọn loại son quá bóng mà nên chọn loại nhiều son semi-matte với một lớp bóng nhẹ ở bờ môi, cho đôi môi lì màu nhưng vẫn không bị khô.
 

Lim - Thúy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tat-tan-tat-xu-huong-lam-dep-hot-chi-em-khong-the-bo-lo-nhung-ngay-tet-2018-n-145774.html

Tết Nguyên Đán Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018