Tàu lao vào rào chắn ở Tây Ban Nha, 48 người bị thương

Một đoàn tàu đã lao vào rào chắn kim loại trong nhà ga ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha khiến ít nhất 48 người bị thương.

.
Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa tại Tây Ban Nha: Vụ tai nạn tàu hỏa tại nhà ga Franca khiến ít nhất 48 người bị thương. Cảnh sát phải tiến hành cấp cứu cho nhiều nạn nhân ngay tại hiện trường.

Theo BBC, vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 8h15 sáng nay theo giờ địa phương tại nhà ga Franca, ngoại ô thành phố Barcelona. Tàu đã không phanh khi tiến vào nhà ga đông đúc và đâm vào thanh chắn phía cuối đường ray của nhà chờ.

Express cho biết nhiều người có mặt tại hiện trường khi vụ tai nạn xảy ra do đây là thời gian cao điểm trong ngày. Ít nhất 48 người bị thương. Lực lượng cấp cứu đã lập tức đưa 18 người vào bệnh viện, gồm 5 nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.

Tàu lao vào rào chắn ở Tây Ban Nha, 48 người bị thương-1
Đầu tàu hỏa bị hư hại nghiêm trọng. Ảnh: Express.

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy phần đầu tàu đã hư hại nghiêm trọng do va chạm. Nhiều người bị thương đang được điều trị ngay tại ga tàu. Nhà chức trách hiện đã đóng cửa một phần nhà ga Franca và cảnh báo hành khách tránh xa các đường ray.

Tây Ban Nha từng chứng kiến nhiều vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng trong vài năm trở lại đây. Năm 2013, vụ trật đường ray tàu hỏa tại Seville khiến 79 người thiệt mạng và 140 người bị thương. Cuối năm 2016, một đoàn tàu trật đường ray và lao vào tháp phát thanh tại tỉnh Galicia khiến 4 người thiệt mạng và 49 người bị thương.

Theo Zing


tai nạn đường sắt Tai nạn giao thông mới nhất Tây Ban Nha

Tin tức mới nhất