Taylor Swift chán nhạc pop, trở lại nhạc đồng quê?

Truyền thông Mỹ đưa tin giọng ca xinh đẹp phát chán dòng nhạc pop đưa tên tuổi cô trở nên đình đám và muốn quay về nhạc đồng quê.



Trang ET mới đây cho biết lý do Taylor Swift ở ẩn vài tháng nay là để thai nghén album thứ sáu. Chi tiết hơn, ET trích dẫn một nguồn tin tiết lộ giọng ca "Shake It Off" đã quyết định thể loại nhạc sẽ đưa vào đĩa nhạc mới.

Taylor có thể sẽ không tiếp tục đi theo dòng nhạc pop từng mang tới danh tiếng vang dội cho cô. Nữ ca sĩ sẽ quay lại với nhạc đồng quê mà cô gắn bó từ lâu.

Cũng theo ET, album thứ sáu của Taylor dự kiến sẽ tung ra vào cuối năm nay. Giọng ca xinh đẹp đang viết nhạc và tự sản xuất ở quê nhà Nashville, Tennessee. “Cô ấy đến đây để tránh xa cánh săn ảnh” – một nguồn tin nhìn thấy Taylor lái xe ở Nashville vào tuần trước nói.
 

Taylor Swift chan nhac pop, tro lai nhac dong que? hinh anh 1
Tóc xoăn, cầm đàn guitar hát là hình ảnh quen thuộc của Taylor trong những năm đầu vào nghề. Ảnh: DM.
 

Album gần nhất của Taylor là 1989 phát hành năm 2014 mang đậm âm hưởng pop của những năm 80 ở thế kỷ trước. Đĩa nhạc này giành giải Grammy cho hạng mục Album của năm. Trong hai năm 2014 và 2015, doanh thu 1989 lên tới 9,5 triệu bản trên thế giới.  

Cũng mới đây, 5 thành viên của Hội đồng Thành phố Beverly Hills chấp nhận đề nghị xác nhận căn biệt thự của Taylor là địa điểm lịch sử của thành phố.

Giọng ca Black Space mua cơ ngơi rộng hơn 1.000 m2 này từ nhà sản xuất Samuel Goldwyn vào năm 2015 với giá 25 triệu USD. Biệt thự này được xây vào năm 1934, tọa lạc ở phía sau khách sạn Beverly Hills.

Thành viên của Hội đồng thành phố gửi lời cảm ơn Taylor vì đã có công khôi phục lại biệt thự lâu đời này. Cơ ngôi gồm 4 phòng ngủ, sân tennis, bể bơi, rạp chiếu phim, thư viện và khu vực rộng rãi ngoài trời.
 

Taylor Swift chan nhac pop, tro lai nhac dong que? hinh anh 2
Biệt thự của nữ ca sĩ ở Beverly Hills vừa được hội đồng thành phố xác nhận yêu cầu là địa điểm lịch sử. Ảnh: Celeb.


Ngoài biệt thự đắt giá này, Taylor còn sở hữu bất động sản ở Westerly, Rhode Island, New York City và Nashville và căn penthouse đang cải tạo ở Tribeca.
 


Theo Zing


Taylor Swift

Tin tức mới nhất