Taylor Swift chia tay bạn trai khi chưa đầy 3 tháng yêu nhau

(2Sao) - Taylor Swift đã chính thức lên tiếng xác nhận cô và bạn trai Tom Hiddleston chính thức chia tay khi chưa nổi 3 tháng yêu nhau vì ngôi sao nhạc pop cảm thấy "khó chịu".

Theo DailyMail, Taylor Swift đã chính thức lên tiếng xác nhận cô và nam diễn viên Tom Hiddleston chia tay sau 3 tháng yêu nhau. Theo đó, ngôi sao nhạc pop 26 tuổi cho biết, khoảng thời gần đây, hai người đã gặp rất nhiều vấn đề trục trặc trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, Taylor cảm thấy khó chịu trước lời đề nghị của bạn trai khi muốn mối quan hệ giữa hai người phải được tuyên bố trước công chúng thế nhưng nữ ca sĩ đã không chấp nhận lời đề nghị.

Cuối tháng trước, Tom đưa ra dự định muốn được cùng bạn gái tham gia nhận giải thưởng Emmy thế nhưng Taylor đã thẳng thừng hỏi lại bạn trai "liệu giữa chúng ta có còn lãng mạn được như vậy nữa không?".


Gần đây, tạp chí Us Weekly cũng đưa tin, cặp đôi đã có một trận tranh cãi lớn vào tháng trước, một phần là do lịch làm việc khiến họ không thể dành nhiều thời gian cho nhau.

Nguồn tin của Radar cho biết "Tom đã mệt mỏi với việc chỉ bị xem như một mỹ nam đi theo hộ tống Taylor không hơn không kém. Tom không thể chịu được việc bị châm biếm, và Tom bảo Taylor rằng anh ấy muốn chấm dứt trừ khi có sự thay đổi từ phía cô ấy. Chuyện tình của họ đã trở nên thật giả tạo". Ngay sau đó, Taylor Swift đã lên tiếng phản hồi, nữ ca sĩ cho rằng: Tom đang "rất may mắn" khi được hẹn hò với cô. Thái độ của Tom đã khiến Taylor nổi giận, cô ấy than với bạn bè rằng, nhờ cô mà Tom mới được lên báo "miễn phí".

Khi mới công khai quan hệ tình cảm, Taylor Swift và Tom Hiddleston đã dính chặt bên nhau không rời suốt 3 tháng qua nhưng giờ đây cặp đôi đã chính thức lên tiếng chia tay và bày tỏ thái độ khó chịu khi phải ở cạnh nhau như một sự giả tạo.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất