Dầm mưa hát và nhảy suốt gần 2 tiếng: hãy bảo vệ sức khỏe của mình chứ, Taylor Swift!

Rõ ràng, việc hát và nhảy liên tục dưới cơn mưa nặng hạt suốt 2 tiếng đồng hồ không phải là một điều tốt cho Taylor Swift chút nào.

Có vẻ đêm diễn thứ hai tại sân vận động MetLife, New Jersey trong khuôn khổ Reputation Stadium Tour không phải là một đêm diễn thuận lợi cho giọng ca Clean khi ngay từ ban đầu, bảng tin dự báo thời tiết đã cảnh báo về một cơn mưa lớn sẽ diễn ra trong thời gian nữ ca sĩ biểu diễn.


Đây là đoạn story ngay trước đêm diễn

Đoạn story được đăng tải trước khi đêm nhạc bắt đầu cho thấy mẹ của Taylor - bà Andrea Swift - đã vô cùng lo lắng khi phát thanh viên truyền hình đã dự báo về tỉ lệ có mưa trong đêm nay lên đến 80-90%. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1989 lại bày tỏ sự thích thú của mình khi chuẩn bị được “tắm mưa” cùng hàng chục nghìn khán giả.


Hình ảnh khiến chúng ta không khỏi xót xa

Liền sau đó, một đoạn story Instagram tiếp tục được đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi xót xa lẫn xúc động: trong cơn mưa nặng hạt kéo dài suốt từ đầu chương trình, Taylor vẫn ôm chặt chiếc guitar xanh lá và hát.

Bất chấp cơn mưa nặng hạt, bất chấp mình bị ướt sũng từ đầu đến chân, Taylor vẫn cháy hết mình, hàng chục nghìn khán giả không quản thời tiết bất lợi vẫn hòa giọng cùng thần tượng. Tất cả tạo nên một khung cảnh đẹp hiếm thấy.

Một số hình ảnh tổng hợp từ 2 đêm diễn vừa qua tại sân vận động MetLife, theo lịch trình, nữ ca sĩ Look What You Made Me Do vẫn còn 1 đêm diễn tại thành phố này:

Tuy nhiên, cộng đồng Swifties toàn thế giới đang dấy lên lo ngại về sức khỏe của nữ ca sĩ Delicate! Rõ ràng, việc hát và nhảy liên tục dưới cơn mưa nặng hạt suốt 2 tiếng đồng hồ không phải là một điều tốt cho bản thân của mình chút nào.

Hãy mong Taylor Swift luôn có sức khỏe thật vững vàng để có thể tiếp tục “đốt cháy” các sân vận động khác nằm trên lịch trình Reputation Stadium Tour nhé!

Theo Saostar


Taylor Swift

Tin tức mới nhất