Taylor Swift đang bí mật hẹn hò diễn viên người Anh điển trai Joe Alwyn

Taylor Swift lại vừa có cuộc tình mới với nam diễn viên Joe Alwyn trong thời gian "ở ẩn" nhiều tháng qua.



The Sun và các trang báo nước ngoài khác vừa rầm rộ đưa tin, Taylor Swift hiện đang hẹn hò với nam diễn viên 26 tuổi người Anh Joe Alwyn. Cặp đôi đã giữ bí mật về mối quan hệ này tới mức cải trang mỗi lúc ra phố cùng nhau ở London.


Taylor Swift và Joe Alwyn

Nguồn tin của The Sun cho biết: "Taylor và Joe đang hẹn hò thật sự, đây là mối quan hệ rất nghiêm túc. Nhưng sau những gì xảy ra với Tom Hiddleston, họ quyết tâm giữ mối tình này thật kín đáo".

Nguồn tin chia sẻ thêm: "Taylor đã dùng phi cơ riêng đi gặp gỡ bạn trai và đội vệ sĩ của cô ấy luôn bảo đảm không có ai nhìn thấy, như một nhiệm vụ quân sự".

Theo tin tức, Taylor đã thuê một ngôi nhà ở khu vực North London trong quãng thời gian hẹn hò Joe.

Joe Alwyn là ngôi sao mới nổi của Hollywood sau bộ phim Billy Lynn’s Long Halftime Walk của đạo diễn Lý An hồi năm ngoái. Sau đó, anh tiếp tục tham gia phim The Sense of an Ending vừa ra mắt trong năm nay, và sẽ đóng trong phim The Favourite chiếu vào năm 2018.

Joe hiện sống ở London cùng bố mẹ. Trước đây, anh từng là sinh viên Đại học Bristol và Học viện hoàng gia London về ngôn ngữ và kịch. Joe và Taylor đã giữ kín về mối quan hệ tình cảm suốt nhiều tháng qua.


Chàng bạn trai người Anh mới nhất của Taylor Swift

Theo Trí Thức Trẻ


Joe Alwyn Taylor Swift

Tin tức mới nhất