Taylor Swift đến Việt Nam và 'bắn' tiếng Huế khiến khán giả giật mình

Á hậu Hà Thu hóa thân thành Taylor Swift khiến ban giám khảo bất ngờ khi đang hát tiếng Anh thì chuyển qua nói tiếng Huế.

Đêm diễn thứ 2 của Gương mặt thân quen 2018 tô điểm nhiều màu sắc giải trí nhờ sự góp mặt của 6 thí sinh tài năng với những màn thể hiện ấn tượng. Bộ 3 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Kim Oanh đã phải cân não lựa chọn, cho điểm từng thí sinh vì đến đêm thi thứ 2 các thí sinh gần như hoàn toàn lột xác.

Đứng cuối sổ ở ngày ra quân, Hà Thu quyết định phục thù ở đêm thứ 2. Cô thể hiện ca khúc Shake it off của Taylor Swift. Ngay từ khi cất tiếng hát, khán giả đã phải ồ lên kinh ngạc vì chất giọng quá giống Taylor.

Tiết mục được dàn dựng công phu hoành tráng với sự hỗ trợ của nhiều vũ công, đặc biệt với phần Hà Thu leo lên bậc cao đọc rap khiến khán giả hò hét cổ vũ. Ngay sau đó, khán giả còn thích thú trước phần thuyết minh tiếng Huế của cô nàng.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng phần trình diễn của Hà Thu là một bước lột xác ngoại mục. “Em có lợi thế về chiều cao và khuôn mặt xinh như phiên bản gốc. Anh nghĩ Taylor Swift chọn em chứ không phải em chọn Taylor Swift, nếu em có đi hát hãy lựa chọn dòng nhạc sôi động như vậy”, nam giám khảo nói.

Là đồng hương với thí sinh, Quang Linh nhận xét: “Ý tưởng của em là tốt nhưng em nên nói chậm lại và điệu hơn chút nữa cho rặt giọng Huế”. Quang Linh còn thị phạm lại câu nói theo phong cách người Huế khiến Hà Thu tâm phục khẩu phục.


Clip phần thi của Á hậu Hà Thu

Nữ ca sĩ trẻ nhóm Sgirls Kim Thành tuần này có màn hóa thân thành Diva Hồng Nhung với ca khúc Đánh thức tầm xuân - một sáng tác của Dương Thụ.

Từ khi bước ra sân khấu Kim Thành đã khiến khán giả ngỡ ngàng trước phần hóa trang quá giống phiên bản gốc. Từ cách đánh tay, liếc mắt cho đến cách thể hiện giọng hát nội lực ngân vang ở những nốt cao cũng được “bản sao” Hồng Nhung thể hiện một cách xuất sắc.


Kim Thành xuất sắc chiến thắng ở tuần thi thứ 2.

Khác với tuần trước, Đỗ Phú Quí có màn xuất hiện ấn tượng và sôi động cùng Chi Pu thì ở tuần này, anh sẽ hóa thân thành NSƯT Văn Chương và thể hiện khả năng hát chèo qua làn điệu Đào liễu. Đây là thử thách lớn đối với chàng hotboy chuyên hát nhạc ballad nhẹ nhàng.

Xuất sắc đạt giải nhất tuần đầu tiên, Hùng Thuận bước vào đêm thi thứ 2 với tinh thần thoải mái, anh sẽ hóa thân thành NSƯT Minh Vương và thể hiện một loại hình nghệ thuật vừa quen vừa lạ. Quen vì ca khúc Vợ người ta đã rất nổi tiếng còn lạ là bởi đây cũng là lần hiếm hoi anh sẽ thể hiện ca khúc ở thể loại tân cổ giao duyên.

Hùng Thuận đã “nâng cấp” phiên bản NSƯT Minh Vương gần gũi hơn với khán giả qua cách hóa trang sinh động với mái tóc giả, độn bụng bự, động tác lắc hông vừa giống lại vừa mang tính vui vẻ hài hước.  

Thử thách thú vị mà Anh Tú đảm nhận là màn hóa thân thành NSND Quang Thọ cùng ca khúc Tình ca. Đây cũng là một “ca khó” cho Anh Tú về ngoại hình hóa trang cũng như giọng hát nội lực của NSND Quang Thọ. Anh Tú bước ra sân khấu với bộ vét đỏ, khuôn mặt tô điểm những vết nhăn và bụng độn bông khiến khán giả bất ngờ chăm chú theo dõi. 

Kết màn cho đêm diễn là phần hóa thân của thành ca sĩ Vũ Hà của Duy Khánh. Nam diễn viên 9x lựa chọn ca khúc vui nhộn từng làm mưa làm gió một thời Người tình Mai Ya Hee. Với tạo hình Vũ Hà của 10 năm về trước, Duy Khánh khiến khán giả thích thú khi thực hiện những động tác quen thuộc như nhấc điện thoại nghe máy “Alo!” hay bước lên ô tô nhảy cùng các vũ công. 

Tập 3 của chương trình Gương Mặt Thân Quen 2018 sẽ được phát sóng lúc 21g15 tối thứ 7 ngày 23/06/2018.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


Hà Thu Gương mặt thân quen Taylor Swift

Tin tức mới nhất