Taylor Swift quyên góp 5.000 USD giúp đỡ gia đình fans qua đời sau tai nạn

(2Sao) - Đau buồn khi biết tin một fans nữ ruột đã qua đời sau tai nạn xe hơi, nữ ca sĩ nhạc pop đã quyên góp và kêu gọi mọi người ủng hộ cho gia đình nạn nhân.



Dù không trực tiếp đến thăm viếng gia đình fans nữ qua đời sau tai nạn xe hơi vì phải tham gia lịch trình show diễn dày đặc. Nhưng, sau khi nhận được tin dữ, Taylor vẫn không quên gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân.

Mới đây, nguồn tin Billboard cho biết, Taylor Swift còn gửi tặng 5.000 USD thông qua quỹ từ thiện GoFundMe ở California nhờ chuyển giúp đến gia đình fans xấu số để lo hậu sự, mong muốn vơi bớt một phần gánh nặng cho bố mẹ cô gái.


Taylor Swift

Nữ ca sĩ, 26 tuổi còn để lại một ghi chú trên trang GoFundMe: "Katie Beth, không có lời nào có thể diễn tả cho sự mất mát đau thương này. Tôi xin lỗi vì không thể đến với bạn để được nhìn thấy bạn lần cuối. Bạn sẽ mãi ở trong tâm trí tối. Tôi sẽ gửi những lời cầu nguyện tốt đẹp nhất giành cho bạn. All My Love, Taylor".


Chân dung fans nữ qua đời sau tai nạn xe hơi.

Được biết, fans ruột của Taylor Swift vừa qua đời là Katie Beth, sinh viên năm nhất trường Đại học Jacksonville, Florida ở Hoa Kỳ.

Theo thông tin từ Billboard cho biết, Katie gặp tai nạn và chết ngay tại chỗ khi lái chiếc xe Honda Accord va chạm với một ô tô tải phân khối lớn 18 bánh trên đường tới trường học sau khi vui vẻ tiệc tùng bên gia đình trong ngày lễ Labor Day.


Taylor Swift  và Katie Beth

Sau khi nhận được dòng tin nhắn chia sẻ từ nữ ca sĩ gửi tới fans, mẹ ruột Katie đã bày tỏ lòng biết ơn, cảm kích trước tấm lòng của Taylor, bà nói: "con gái tôi đã được biết đến như 'Kind Katie'. Dù chưa bao giờ được gặp cô ấy nhưng chỉ với hành động nhỏ ấy thôi cũng đủ thấy cô ấy là một người có tấm lòng lương thiện và rất tốt bụng".

Ngay sau đó, em gái nạn nhân, Kimi Carter, 16 tuổi đã lên Twitter chia sẻ dòng tin nhắn mà Taylor đã gửi đến chị gái cô và bày tỏ lòng biết ơn đến nữ ca sĩ: "Taylor đã tìm đến tôi một cách chính xác khi tôi cần nó nhất. Tôi cảm nhận được nhiều điều tốt nhất từ cô ấy".


Dòng trạng thái của Kimi trên Twitter


Em gái Katie Beth

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn kêu gọi được nhiều nguồn ủng hộ từ các fans hâm mộ khác. Đến nay, Taylor đã quyên góp được hơn 1 triệu USD để làm từ thiện, theo báo cáo từ Billboard cho biết.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao