Taylor Swift ra tòa kiện DJ vén váy sàm sỡ vòng ba của cô

Nữ ca sĩ và DJ David Mueller lần đầu đối mặt tại tòa trong vụ kiện tụng ồn ào kéo dài suốt 4 năm nay.

Hôm thứ 2 (7/8), Taylor Swift xuất hiện tại tòa án quận Denver, bang Colorado, bắt đầu phiên tòa kéo dài 9 ngày xét xử vụ kiện cáo giữa cô và phát thanh viên David Mueller.

Theo AP, nữ ca sĩ mặc bộ váy trắng kết hợp với áo khoác đen, đến tòa cùng mẹ và luật sư. David Mueller cũng có mặt cùng luật sư của anh. Tuy nhiên, trong suốt 4 tiếng tham dự, cả hai không nhìn mặt nhau. Phiên đầu tiên diễn ra chủ yếu là lựa chọn bồi thẩm đoàn cho vụ kiện dân sự này.

Taylor Swift ra tòa kiện DJ vén váy sàm sỡ vòng ba của cô-1
Bức ảnh Taylor lấy làm bằng chứng David Mueller sàm sỡ vòng ba của cô.

Mâu thuẫn giữa Taylor và David Mueller bắt nguồn từ buổi chụp hình trong concert tại Trung tâm Pepsi ở Denver vào ngày 2/6/2013. David cùng bạn gái của anh đã tới trò chuyện và chụp một bức ảnh với Taylor.

Ít phút sau đó, vệ sĩ của Taylor tìm gặp David, phỉ báng anh ta vì đã sàm sỡ giọng ca Bad Blood và đuổi cặp đôi ra ngoài. Đại diện của Taylor cũng gọi điện cho giám đốc đài phát thanh nơi David làm việc khiến anh bị sa thải.

DJ 53 tuổi tức giận đệ đơn kiện Taylor Swift tội vu khống và yêu cầu cô bồi thường 3 triệu USD. 2 tháng sau, Taylor kiện lại David tội quấy rối tình dục. Trong đơn, luật sư của nữ ca sĩ viết: "Cô Swift biết chính xác ai là người đã sàm sỡ mình - đó chính là Mueller. Mueller đã không chỉ chạm tay vào người cô Swift trong khi chụp ảnh. Anh ta đã vén váy và sờ soạng cô ấy ở vùng nhạy cảm theo một cách không hề thích hợp...".

Ngôi sao nhạc pop cho biết, cô đã cảm thấy rất "sửng sốt, buồn bã và bị xúc phạm" trước hành động này.

Taylor Swift ra tòa kiện DJ vén váy sàm sỡ vòng ba của cô-2
Taylor trong concert ngày 2/6/2013.

Taylor muốn công khai vụ kiện này để làm gương cho những phụ nữ khác có thể mạnh dạn chống lại những hành vi sàm sỡ, làm nhục đối với họ. Cô tuyên bố sẽ quyên góp toàn bộ tiền thắng kiện cho các quỹ từ thiện.
 

Theo Ngoisao.net


Taylor Swift

Tin tức mới nhất