Taylor Swift trở thành 'con giáp thứ 13' trong MV nóng hổi vừa 'ra lò'!

Có vẻ như, chúng ta đã thấy được một "old Taylor" ngày nào...

Không ai có thể ngờ, trong lúc đang rong ruổi khắp thế giới với Reputation Stadium TourTaylor Swift lại gây bất ngờ toàn tập cho người hâm mộ khi không kèn không trống bất ngờ tung ra một sản phẩm mới toanh làm cả thế giới không khỏi sửng sốt.

Bộ đôi nhạc đồng quê người Mĩ - Sugarland cùng với “nàng rắn” Taylor Swift đã cho ra mắt music video của ca khúc Babe. Theo như teaser đã được ra mắt trước đó vài ngày, MV xoay quanh câu chuyện ngoại tình gây phẫn nỗ  dựa theo kịch bản của phim “Mad Men”.

Taylor Swift đã sắm cho mình vai “tiểu tam” tóc đỏ Joan Holloway, cô là kẻ xen ngang giữa cặp đôi Brandon Routh và người vợ Jennifer Nettles. Mv ghi lại hình ảnh Jennifer bắt gặp Brandon khi anh có quan hệ “vụng trộm” với cô nhân viên Joan Holloway. Xuyên suốt phần còn lại của MV là tấn cảm xúc của nhân vật Jennifer, từ những cú sốc tinh thần mãnh liệt đến sự “ghẻ lạnh” tột cùng của người chồng và cuối cùng là nhẹ nhàng buông xuôi tất cả. Trong khi đó, nhân vật “bồ nhí” của nàng rắn cũng không có được hạnh phúc viên mãn, cô nàng Joan Holloway quằn quại, giằng xé nội tâm trong những giây cuối của thước phim.

Được biết, ca khúc Babe được Taylor Swift sáng tác vào năm 2013, thông qua mái tóc đỏ của cô nàng, fan hâm mộ có thể dễ dàng suy đoán rằng ca khúc này được ra đời trong giai đoạn album Red của cô. Theo như một số nguồn tin, ca khúc Babe ban đầu được cho vào album Red phiên bản Deluxe nhưng sau đó Taylor đã tặng lại ca khúc này cho bộ đôi Sugarland. Mãi đến 2018 này, ca khúc mới chính thức được ra mắt công chúng.

Theo lời của Kristian Bush (1 mảnh ghép của Sugarland) thì Taylor là người đã lên ý tưởng cho mv của ca khúc và cô cũng là người chủ động liên lạc với Sugarland để bàn bạc, lên kế hoạch phát hành Babe trong năm 2018.

Cũng như những bài hát “đá xéo” người yêu cũ trước đây của cô nàng, Babecũng đã lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng khi chỉ mới phát hành bản audio. Ngay từ khi mới ra mắt, các fan đã được một dịp xôn xao người mà nàng Taylor đây nói tới là ai. Dựa theo lời của ca khúc thì các fan đã suy đoán rằng người đàn ông “vinh dự” được nhắc đến trong ca khúc lần này là Harry Styles hoặc cũng có thể đó chính là Jake Gyllenhaal vì trong quá khứ Jake cũng đã từng có hành động phản bội tình yêu của “cựu công chúa nhạc đồng quê” một thời.

Babe được ra mắt khi Taylor Swift đã rời bỏ cái nôi đồng quê một thời từng nuôi dưỡng tâm hồn âm nhạc của cô. Như một sự báo hiệu lẽ nào “The old Taylor” chưa chết, mà nay cô gái năm nào tóc xoăn, nhu mì hiền dịu sẽ quay trở lại trong album tiếp theo của cô nàng tóc vàng này? Mọi thứ chỉ còn chờ đợi câu trả lời từ chính cô nàng này.

Còn bạn, bạn thích “Country Taylor” hơn hay “Pop Taylor” hơn?

Theo Saostar


Taylor Swift

Tin tức mới nhất