Taylor Swift và bạn trai mới không ngừng âu yếm khi đi xem ca nhạc

Tới concert của Selena Gomez, Taylor và Tom Hiddleston thoải mái ôm hôn và quấn quýt bên nhau.

Taylor Swift lần đầu tiên công khai đưa bạn trai mới tới nơi đông người và giới thiệu với bạn bè. Nữ ca sĩ và "chàng Loki" Tom Hiddleston vừa cùng nhau đi xem concert của Selena Gomez ở Nashville, Tennessee vào tối thứ 3. Đứng ở khu vực VIP trên cao cùng vài người bạn, Taylor và Tom không ngừng thể hiện những cử chỉ tình tứ dành cho nhau.

taylor-swift-va-ban-trai-moi-khong-ngung-au-yem-khi-di-xem-ca-nhac

taylor-swift-va-ban-trai-moi-khong-ngung-au-yem-khi-di-xem-ca-nhac-1
Taylor và Tom âu yếm trên ban công khu vực VIP.


Trong hình ảnh một số fan chụp được, Taylor liên tục choàng vai ôm bạn trai và hôn lên má, lên môi tài tử 35 tuổi. Nữ ca sĩ dường như vô cùng say đắm trong tình yêu mới và không thể tách rời Tom Hiddleston. Cả hai thoải mái âu yếm không màng đến những người xung quanh. Họ cũng vô tư hò reo, nhún nhảy theo các bài hát sôi động khi Selena Gomez trình diễn trên sân khấu.

taylor-swift-va-ban-trai-moi-khong-ngung-au-yem-khi-di-xem-ca-nhac-2
Taylor vừa nhún nhảy vừa hôn má người yêu.

Taylor Swift và nam diễn viên người Anh chỉ vừa chính thức hò vào tuần trước - 2 tuần sau khi Taylor chia tay DJ Halvin Carris. Cặp đôi bị paparazzi chụp hình ôm hôn trên bãi biển phía trước biệt thự của Taylor. Sau buổi hẹn hò lãng mạn ấy, cả hai lên máy bay riêng tới New York và sau đó cùng trở về quê nhà của nữ ca sĩ ở Tennessee để xem cô bạn Selena biểu diễn.

Nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Us, Taylor đã sẵn sàng giới thiệu Tom Hiddleston với bố mẹ và em trai. Chỉ mới yêu nhau nhưng nữ ca sĩ đã cảm thấy Tom giống như "tình yêu đích thực" của mình. Sự chín chắn, thanh lịch và lãng mạn của tài tử hơn cô 9 tuổi chính là sức hút mãnh liệt khiến trái tim Taylor hoàn toàn đổ gục trước Tom Hiddleston.

taylor-swift-va-ban-trai-moi-khong-ngung-au-yem-khi-di-xem-ca-nhac-3
Cặp đôi tay trong tay trở về sau đêm diễn của Selena.

Theo ngoisao.net

Tin tức mới nhất