Team building kiểu nước Nga: Đổ rượu mạnh lên đầu rồi châm lửa

Đúng là nhiều thanh niên nước Nga đã khiến người xem đi hết từ ngạc nhiên này đến kinh hoàng khác.

Đoạn video về một nhóm thanh niên Nga tham dự một trò chơi mạo hiểm có tên gội đầu bằng lửa đã khiến cư dân mạng nước này vô cùng thích thú dù tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Theo đó tài khoản Twitter có tên JonnyJohns7 đã đăng tải đoạn clip về nhóm bạn của anh đang thực hiện một trò chơi mạo hiểm là dùng rượu Vodka đổ lên đầu từng người một rồi châm lửa đốt.

Tất nhiên lượng rượu mạnh mà những người chơi đổ lên đầu là không nhiểu nhưng cũng đủ để nhiều thành viên phải vất vả mới có thể dập tắt.

Đáng chú ý, một thành viên đã không kiểm soát được ngọn lửa và thiếu chút nữa đã bị "lột da đầu" vì trò team building của nhóm bạn.

Dù đoạn video thu hút khá nhiều bình luận hài hước từ cư dân mạng "xứ sở Bạch Dương", tuy nhiên nhiều người cảnh báo nên gán độ tuổi người xem để tránh trường hợp những đứa trẻ bắt chước người lớn thử trò mạo hiểm này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/team-building-phien-ban-nuoc-nga-do-ruou-manh-len-dau-roi-cham-lua-xem-ai-dap-duoc-tat-tintuc840218

trò chơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao