Team Hương Tràm 'bung lụa', team Maya 'quá đà' nhất The Remix

(2Sao) - Cùng gọi tên những phong cách đặc trưng mà các team để thể hiện qua 7 liveshow The Remix.

Đi qua một nửa chặng đường, The Remix chỉ còn lại 5 đội với phong cách đặc trưng và cách thể hiện khác biệt. Từ phong cách trình diễn của mỗi đội, chúng ta cùng thử đặt nickname cho từng team tại The Remix 2016.

Ba chàng lính ngự lâm

Không chỉ gây bất ngờ từ liveshow mở màn, đến liveshow 2, team Noo Phước Thịnh đã được ban giám khảo không ngớt lời khen ngợi. Là một trong những ca sĩ ổn định và cân bằng giữa giọng hát và vũ đạo, Noo Phước Thịnh đã tận dụng lợi thế của mình để chiếm tình cảm của khán giả, cộng với bàn tay biến hóa của 'phù thủy SlimV', biên đạo Quang Vinh, team Noo Phước Thịnh là một chỉnh thể thống nhất và luôn giữ phong độ. NS Võ Thiện Thanh tán dương rằng:

"Anh thấy phần hòa âm - sản xuất của Slim V rất sáng tạo, mang đến cho người nghe sự bất ngờ, không thể đoán trước được. Noo Phước Thịnh hát rất tiến bộ và đã bắt nhịp được cách hát dance, house, nghe rất 'ăn rơ' với bản phối”.



Team Noo Phước Thịnh có phong cách gần như ổn định nhất cuộc thi

Qua từng đêm diễn, Noo Phước Thịnh thể hiện phong độ ổn định trong giọng hát và trình diễn. Tuy không mang lại nhiều đột phá mang tính cách mạng nhưng team của anh vẫn đang sải bước vững vàng. Không chỉ dừng lại tại đó, sau khi team Hoàng Thùy Linh rút lui khỏi cuộc chơi, con đường bước tới đêm Chung kết với ba chàng trai này ngày càng rộng mở.

Team hoàng tử


Trước The Remix mùa 2, ít ai biết đến Soobin Hoàng Sơn - Á quân Ngôi Sao Việt. Với tuổi đời và tuổi nghề còn quá trẻ, Soobin mang tới chương trình một làn gió mới, tươi tắn và văn minh. Anh được đánh giá là một trong những giọng hát tốt của chương trình, gương mặt sáng và cách làm việc hòa quyện giữa các thành viên đang mang lại hiệu ứng tốt.



Soobin dùng một ca khúc bolero để trình diễn trong The Remix

Với đội hình là những gương mặt trẻ, Soobin Hoàng Sơn đem lại một làn gió mới cho khán giả và cả chương trình. Anh biết tận dụng sức trẻ, sự sáng tạo và học hỏi không ngừng. Anh được ca ngợi như một mẫu hoàng tử mới tại Vpop.

Team quá đà

Cụm từ 'quá đà' dùng để chỉ team Maya, không thể phủ nhận sự đầu tư và chăm chút của Maya cho những phần trình diễn của mình. Trong các đêm thi trước, team Maya là nhóm tốn nhiều tiền cho việc đầu tư cho trang phục, đạo cụ cũng như vũ đạo, bài trí sân khấu nhất.





Từ màn tái hiện lại bộ phim Scandal đầy ám ảnh, đến bộ váy như chim công trong liveshow 2, cô khiến khán giả cảm thấy như đang được xem một festival thường thấy tại các thành phố biển. Đến ngay cả NS Võ Thiện Thanh NS Nguyễn Hải Phong cũng đã góp ý nhiều lần rằng cô nên chú trọng đến giọng hát của mình hơn nữa chứ không thể dựa vào những tiểu tiết biến hóa của biên đạo Tô Lâm.

Phần trình diễn không được đánh giá cao của team Maya trong tuần vừa qua

Đỉnh điểm là màn 'xào xáo' các ca khúc: Tìm - Yêu - Shine Your Light - Sau Tất Cả trong liveshow 7 vừa qua. Vào vai một nữ họa sĩ mộng mơ nhưng Maya đã hết tuổi với những bộ váy đính hình trái tim màu hồng màu tím điệu đà, sến súa. Trong khi quá tập trung vào diễn xuất và sử dụng đạo cụ mà quên đi giọng hát của mình. Mặc dù vậy team Maya vẫn nằm trong top an toàn và nhận được sự bình chọn tương đối khả quan từ khán giả.

Team bung lụa

Giải thích lí do được gọi là team bung lụa vì trong mỗi đêm diễn Hương Tràm đều mang hết 100% sức lực và nhân lực lên sân khấu. Quán quân Giọng hát Việt sở hữu một chất giọng tốt, các bài hát khó đối với cô đều không có gì đáng ngại, chính vì vậy hầu như không có một màn trình diễn nào của cô vấp phải ý kiến tranh luận về chuyên môn.






Tuy nhiên điểm trừ của Hương Tràm lại nằm ở vũ đạo. Với thân hình tương đối tròn trĩnh và hạn chế về vũ đạo, cô luôn tận dụng vũ đoàn để che đi sở đoản của mình.

Team chiêu trò


Là một trong những nhóm sử dụng nhiều đạo cụ hỗ trợ nhất và hay thay đổi hình tượng nhất, có khi hóa thân thân thành chú sói trong Hãy Đợi Đấy và cũng có khi trở thành một rocker nhận được lời khen từ ban giám khảo. Ngô Kiến Huy bộc lộ nhiều hình ảnh biến hóa qua từng đêm diễn. Giọng hát không quá xuất sắc nhưng anh biết cách dùng vũ đạo và đạo cụ để bổ khuyết cho những thiếu hụt của mình.



Phần thi với phong cách rock nhận được nhiều lời tán dương từ BGK

Điển trai, nhảy đẹp, biến hóa trong từng phong cách và biết sử dụng tiểu tiết trên sân khấu đã đưa team Ngô Kiến Huy đến với top 5 của chương trình nhưng nếu không có sự đột phá về giọng hát cũng như phần trình diễn thuyết phục khán giả thì sẽ mau chóng bị loại.

Sau Justa Tee - Big Daddy, team nào sẽ bị loại vào liveshow 8? Cùng chờ đón vào đêm trình diễn và loại trực tiếp vào ngày 6/3 sắp tới.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất