Team Lan Khuê còn một thành viên: Thuận lợi hay bất lợi?

(2Sao) - Nếu thi đấu vững phong độ, vẫn được khán giả yêu quý thì chỉ còn một thành viên cũng rất đáng để tự hào.

Bất lợi trước mắt

Trong tập 6 The Face mới phát sóng, Phạm Hương đã lần thứ ba liên tiếp loại học trò của Lan Khuê. Sự việc này đã gây ra tranh cãi, bởi nhiều ý kiến cho rằng Phạm Hương quá "tuyệt tình". Chứng kiến cảnh Lan Khuê khóc nghẹn đầy bất lực khi Kim Chi bị loại, khán giả tỏ ra rất đồng cảm với cựu Hoa khôi Áo dài. 


Lan Khuê khóc nức nở vì họ trò bị loại liên tục. 

Như vậy sau tập 6, đội Lan Khuê chỉ còn duy nhất một thành viên là Mai Ngô. Trong khi đó, đội Hồ Ngọc Hà còn nguyên đội hình, đội Phạm Hương còn tới 3 học trò. Điều này khiến khán giả băn khoăn: Liệu đây có còn là một cuộc đua công bằng, cân sức nữa không? 

Tất nhiên, đây sẽ là cuộc đua không còn cân sức. Một mình Mai Ngô phải đấu với hai đội bạn với lực lượng rất đông đảo, nhiều cái tên tiềm năng. Đội Lan Khuê sẽ gặp nhiều rủi ro nhất khi còn một thành viên, bởi Mai Ngô có thể bị loại bất cứ lúc nào, nhất là khi Phạm Hương đang có chiến lược loại dần team Lan Khuê như thế này. 

Một mình Mai Ngô sẽ phải "cân" hai team còn lại. 

The Face còn là một chặng đường dài với rất nhiều thử thách phía trước, việc giữ lại được Mai Ngô tới đêm chung kết là điều vô cùng khó khăn đối với Lan Khuê. Rất có thể trong đêm chung kết, Lan Khuê sẽ không còn thí sinh nào nữa. 

Từ bất lợi, Mai Ngô sẽ vụt sáng? 

Là thành viên duy nhất còn lại trong team Lan Khuê, Mai Ngô mang trong mình trọng trách khá lớn. Với những thử thách nhóm mà ban tổ chức đặt ra, một mình Mai Ngô sẽ phải làm cả, trong khi các đội khác có thể phân bổ và tương trợ lẫn nhau, bớt đi áp lực. Đó sẽ là một thách thức, đòi hỏi Mai Ngô phải nỗ lực hơn, và ngay bản thân huấn luyện viên Lan Khuê cũng phải có những chiến lược đào tạo mới sao cho phù hợp. 

Mai Ngô là một thí sinh có nhiều tố chất, song lại "lắm tài nhiều tật". Là người có khả năng nhưng phong cách ứng xử của Mai Ngô còn gây ra nhiều tranh cãi. Bên cạnh đó, tài năng của Mai Ngô thường chỉ tỏa sáng khi cô làm việc một mình. Bằng chứng là cô luôn nổi bật khi thực hiện những thử thách cá nhân. Trong khi đó ở các phần thi nhóm, Mai Ngô thường bị huấn luyện viên đánh giá là thiếu kết nối và đánh mất chính mình. 

Mai Ngô luôn tỏa sáng, được khen ngợi trong những thử thách cá nhân, nhưng không
tỏa sáng trong các thử thách nhóm. 

Nhưng đến giờ phút này, việc trở thành thí sinh duy nhất trong đội có thể là một thuận lợi dành cho Mai Ngô. Như lời Kim Chi nói trước khi ra về: "Khi làm việc tập thể hay sống chung trong một tập thể, sự tương tác của Quỳnh Mai thường không tốt như các bạn khác. Vì thế, team Lan Khuê còn một thành viên có thể là một lợi thế cho Quỳnh Mai"

Bất lợi về mặt quân số có thể là cơ hội để cho Mai Ngô tỏa sáng nhất. Liệu rằng khi chỉ còn một mình trên một "chiến tuyến", Mai Ngô sẽ giúp team Lan Khuê có được những thành tích vượt bậc so với quá khứ? 

Tít
Theo Vietnamnet 

Tin tức mới nhất