Team Noo Phước Thịnh chúc mừng thầy giáo nhân ngày 20/11

Dàn học trò nhí của Noo Phước Thịnh đã tới gặp gỡ và tặng hoa tri ân ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Minh Lộc đã dìu dắt các em trong thời gian vừa qua.

Mới đây, dàn học trò cưng của Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh trong cuộc thi giọng hát Việt nhí đã đến thăm và tặng hoa cho ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Minh Lộc , người đã dạy nhạc cho các bé tring trong thời gian tham gia Giọng hát Việt nhí.

Về lại trung tâm Thanh nhạc Minh Lộc thăm thầy, các bé cảm thấy rất vui và liên tục chụp hình cùng với thầy Minh Lộc. Được biết, Minh Lộc là người đã đồng hành, luyện tập  cùng với Noo Phước Thịnh suốt gần 3 tháng nay khi nam ca sĩ tham gia  Festival Asian Song và Live concert kỷ niệm 8 năm vừa diễn ra.

                                     
Ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Minh Lộc đã từng tốt nghiệp cử nhân âm nhạc hệ chính quy  tại nhạc viện Tp Hồ Chí Minh với số điểm xuất sắc. Vì vậy, anh được rất nhiều ca sĩ nổi tiếng tin tưởng mời cộng tác và dạy học.  Học trò của Minh Lộc có thể kể đến những ca sĩ như Noo Phước Thịnh, Chí Thiện, Thu Thủy, Justa Tee, Sơn Ngọc Minh… Đặc biệt, Minh Lộc từng hỗ trợ  chuyên môn cho Team Noo Phước Thịnh trong chương trình The Remix. Trong đêm chung kết The Remix, Noo Phước Thịnh đã mời nhóm nhạc Tuxedo hỗ trợ trong tiết mục “Tình ca” và tiết mục này đã giúp Noo đăng quang ngôi vị quán quân.

Ngoài ra, Minh Lộc  từng là cựu trường nhóm nhạc Harmony (Nhóm nhạc từng được đề cử trong top 4 nhóm nhạc tranh cử giải Mai Vàng 2011) và hiện anh cũng đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm nhạc Tuxedo. Mặc dù, nhóm nhạc chỉ mới thành lập nhưng được người trong nghề đánh giá cao về chuyên môn.


The Voice kids

Tin tức mới nhất