Teaser buồn nhói lòng của 'bom tấn' truyền hình Goblin

Teaser tập 14 bộ phim truyền hình Goblin hé lộ những khoảnh khắc buồn thê lương của nữ chính Ji Eun Tak (Kim Go Eun).

Bộ phim Goblin đang đi đến chặng đường cuối. Tập 13 vừa rồi khép lại với cảnh quay nam chính - yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) đã tan thành cát bụi ngay trước mặt Ji Eun Tak (Kim Go Eun). Sự ra đi của Kim Shin không chỉ khiến Eun Tak bị sốc nặng mà cũng làm "tan nát" trái tim không biết bao nhiêu khán giả. Người xem rất tò mò không biết liệu Kim Shin đã chết thực sự chưa bởi phim còn tận 3 tập nữa mới kết thúc.

Mới đây, đoàn phim đã công bố preview tập 14 của Goblin. Clip ngắn không hé lộ về số phận của Kim Shin mà chỉ tập trung vào sự đau lòng của Eun Tak sau sự ra đi của người yêu. 

Dường như Eun Tak sẽ bị thần chết Wang Yeo (Lee Dong Wook) xóa trí nhớ. Bởi cô luôn tự hỏi bản thân: "Mình đã quên gì rồi? Mình đã quên ai rồi? Mình đã quên gương mặt nào rồi? Mình đã quên lời hứa nào rồi?"

Tuy đã quên về Kim Shin nhưng nỗi đau mất đi người yêu vẫn ở lại và giày vò Eun Tak. Cô nằm khóc nức nở và tự nói với bản thân. "Sao vẫn cảm thấy một nỗi buồn đai sâu thẳm. Ai đó làm ơn cứu tôi".

Tập 14 của Goblin phát sóng vào tối 20/1 và hai tập cuối sẽ được phát sóng vào tối 22/1.

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/teaser-buon-nhoi-long-cua-bom-tan-truyen-hinh-goblin-n-108492.html

Lee Dong Wook Gong Yoo Kim Go Eun Yoo In Na goblin

Tin tức mới nhất