Teen Hà thành rộ trào lưu dùng kính để… uống nước

Chiếc kính đa năng vừa để đeo cho hợp thời, vừa để hút nước này đang được nhiều bạn trẻ săn lùng do trông ngộ nghĩnh và rất… tiện lợi.

Kính hút nước có mặt tại Việt Nam chưa lâu, song đã được các bạn trẻ Hà thành thích bởi sự độc đáo, ngộ nghĩnh. Anh Hoàng (quản lý tại một cửa hàng kinh doanh đồ chơi có tiếng tại Hà Nội) chia sẻ: “Kính hút nước mới được cửa hàng mình bày bán năm nay, chủ yếu phục vụ cho dịp Halloween. Tuy nhiên đến nay vẫn còn khá hot, thường xuyên cháy hàng nên phải nhập về liên tục”.


Kính hút nước hiện nay đang rất hot, dần trở thành trào lưu của giới trẻ.

Nhìn bên ngoài, loại kính này trông khá đơn giản, chỉ là một đường ống dài làm bằng nhựa mềm, được cuốn thành hai vòng kính, với hai đầu dài ra - một dùng để cắm vào cốc nước, một để cho lên miệng hút. Tuy nhiên, với màu mè bắt mắt như da cam, đỏ, neon… cùng sự hài hước khi được đeo lên đã khiến cho các bạn trẻ hết sức yêu thích, dần dần trở thành trào lưu.


Loại kính này trông khá đơn giản.

Bạn Thanh Huyền (đại học Mở Hà Nội) hào hứng cho biết: “Lúc đầu nhìn kính hút nước trông khá bình thường, không có gì đặc biệt; nhưng khi đeo lên thì đúng là… không thể nhịn cười. Lớp mình giờ bạn nào cũng mua mang đến đeo để thư giãn hơn sau những giờ học tập căng thẳng”.


… nhưng khi đeo lên thì rất ngộ nghĩnh và buồn cười.

Bạn Minh Hằng (trường THPT Việt Đức, Hà Nội) cũng có cùng quan điểm: “Kính hút nước rất tiện lợi. Vừa có thể làm kính đeo, vừa có thể dùng uống nước. Bạn cứ thử có mà xem, cảm giác hút nước thật lâu, rồi nước cứ phải vòng vòng qua đầu, qua hai mắt mới đến được miệng thú vị”.


Ngay cả các hot girl Hà thành cũng không thể "chạy trốn" được trào lưu này.

Thêm vào đó, kính lại khá “hạt dẻ”, chỉ xấp xỉ khoảng 30.000 đồng/chiếc nên cũng góp phần làm tăng thêm độ “hot”. Trên thị trường Hà Nội, kính hút nước hiện được bày bán tại một số hàng đồ chơi nổi tiếng độc lạ như ở phố Lý Quốc Sư, Giang Văn Minh, Phạm Ngọc Thạch… Một số nhà hàng đồ ăn dành cho teen còn có chương trình quà tặng là chiếc kính này nhằm thu hút nhiều khách ghé đến.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất