Teen Nghệ An bày trò giả làm đoàn tàu siêu nhắng, clip hút tới 5 triệu lượt xem!

Bạn có còn nhớ những trò nghịch ngợm mình từng làm sau khi thi học kỳ xong và chuẩn bị nghỉ Tết?



Chỉ còn chưa đến 1 tuần, các trường học trong cả nước sẽ được nghỉ để đón Tết Nguyên Đán. Thi học kỳ cũng đã xong rồi, giờ lên lớp học sinh chỉ toàn nói chuyện Tết. Đây cũng là thời điểm đám học trò vui nhất trong suốt cả kỳ học dài đằng đẵng với nhiều áp lực thi cử.

Được rảnh rang một chút là đám học trò "nhất quỷ nhì ma" tranh thủ xõa ngay. Các bạn nghĩ ra đủ trò vui nhắng nhít để gắn kết các thành viên trong lớp. Giả làm người lái tàu đang là trò chơi được nhiều lứa học sinh yêu thích trong thời gian qua. Mới đây nhất, một số bạn học sinh THPT Hà Huy Tập, Nghệ An đã tham gia trò chơi này và dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc vui nhộn.

 

 Học sinh cấp 3 Nghệ An chơi trò giả làm người lái tàu vui nhộn

 

Ngay trong không gian lớp học, kê thêm vài chiếc ghế, lắc lư theo nhịp điệu của "thuyền trưởng", tưởng tượng mình đang ngồi trên đoàn tàu vượt con sóng dữ... thế là đã có những giây phút giải trí siêu vui. Clip của các bạn học sinh Nghệ An hút hơn 5 triệu lượt xem cùng hàng trăm bình luận bày tỏ sự thích thú.

Võ Quý Đạt (sinh năm 1999, sống tại TP.Vinh, Nghệ An), một trong những thành viên của đội "lái tàu" chia sẻ: "Clip này được chúng mình quay sau khi cả lớp thi học kỳ xong. Lớp mình thích quẩy lắm. Có trào lưu gì vui và mới là bọn mình thử ngay. Nhóm mấy thằng chơi rất thân với nhau, làm gì cũng làm cùng nhau nên cũng rủ nhau chơi thử trò này. Đây là một trò chơi mình xem được trong bộ phim Thái Lan. Chúng mình không hề tập dượt trước nhưng khi vào chơi thì làm đều tăm tắp, không ai bị chệch ra khỏi hàng".

 "Thời cấp 3 là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong 12 năm phổ thông. Chỉ cần tập thể lớp đoàn kết thì chuyện khó đến đâu cũng có thể làm tốt. Mình chỉ mong lên đại học rủ nhau đi chơi đừng có kiểu đã xem không trả lời là được", Đạt nói thêm.

Cách đây chưa lâu, clip giả làm người lái tàu cũng được các học sinh cấp 2 thực hiện. Các em cổ đeo khăn quàng đỏ không hề chịu kém cạnh các anh chị lớn đó nha!

 

 

 Clip học sinh cấp 2 chơi trò giả làm người lái tàu

 

Theo Trí thức trẻ


teen nghệ an giả làm tàu siêu nhắng tin tin hot Nghệ An tin tức

Tin tức mới nhất