Teengirl lĩnh án 40 năm tù vì tường thuật trực tiếp vụ hiếp dâm bạn

(2Sao) - Một sự việc hi hữu đã xảy ra ở Mỹ và kết cục đáng buồn đang chờ đợi những kẻ bất lương.

Theo tờ USA Today, Marina Lonina, một teengirl ở Ohio (Mỹ), người bị buộc tội livestreaming (tường thuật trực tiếp) vụ hiếp dâm bạn của mình, đã khẩn nài kêu mình không có tội. Trước đó, trong phiên tòa, cô gái này bị kết tội bởi bồi thẩm đoàn cho nhiều tội danh gồm hiếp dâm, bắt cóc, tấn công tình dục và sử dụng bất hợp pháp hình ảnh khỏa thân của vị thành niên.


Theo luật sư của cô gái 18 tuổi, Lonina và bạn của cô đã gặp gã trai 29 tuổi Raymond Gates tại một trung tâm mua sắm. Gã này mua rượu vodka cho các cô gái và đề nghị gặp gỡ họ vào ngày hôm sau. Cảnh sát cho biết cả ba đã uống rượu tại nhà của Gates vào ngày 27/02, sau đó, gã trai cưỡng hiếp bạn của Lonina.

Lonina và tên hiếp dâm - Gates - tại tòa.

Lonina đã sử dụng điện thoại của mình để phát trực tiếp cuộc tấn công tình dục này trên Periscope - một dịch vụ truyền trực tiếp video cá nhân lên mạng xã hội Twitter.

Công tố viên Franklin County Ron O'Brien nhận định: "Cô ấy, tôi đoán là, đăng tải video trực tuyến để nhận được những cái "likes", do đó, cô ấy cứ tiếp tục mà không làm gì để hỗ trợ nạn nhân". Vị công tố viên này cũng cho biết, trong đoạn video dài 10 phút, nạn nhân đã la hét về kêu lên thất thanh "Không!", "Dừng lại!". Một người bạn của nạn nhân nhìn thấy video trực tuyến và gọi báo cảnh sát.

Lonina và Luật sư của mình.

Luật sư bào chữ cho Lonina.

Về phần mình, Marina Lonina khai với cảnh sát rằng, cô quay đoạn video như là một nỗ lực để ghi lại bằng chứng của vụ hiếp dâm. Luật sư của Lonina cho biết thân chủ của ông đã làm "tất cả mọi điều để ngăn lại tình hình", thậm chí cô còn hỏi trên Periscope: "Tôi nên làm gì bây giờ? Tôi nên làm gì bây giờ?".

Nếu bị kết tội, Lonina và Gates, mỗi người có thể đối mặt với mức án tù hơn 40 năm và một khoản đền bù lên tới 125.000 USD (với Lonina) và 300.000 USD (với Gates).

Bảo Châu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất