Tên cướp 'số nhọ' làm rơi giấy khai sinh và thư của mẹ tại hiện trường

Vụ cướp có lẽ đã trót lọt nếu tên cướp không gặp phải tình huống trớ trêu khi đánh rơi giấy khai sinh và thư của mẹ viết cho hắn trong đó có cả địa chỉ nhà tại hiện trường.



Nói đến tội phạm, phần lớn mọi người sẽ hình dung ra đó là những kẻ bặm trợn, lỳ lợm, mất nhân tính. Nhưng đôi khi, có nhiều vụ án không hề được dư luận nhớ tới bởi sự độc ác hay thủ đoạn mà là ở những tình huống trớ trêu và cực kỳ đen đủi. Loạt bài “Những tên tội phạm số nhọ” sau đây sẽ khiến bạn cười ngất với các phi vụ thất bại vì nhiều lý do vô cùng ngớ ngẩn.

ten cuop “so nho” lam roi giay khai sinh va thu cua me tai hien truong hinh anh 1
Tên cướp “số nhọ” Zachary Tentoni

Đây có lẽ là tên cướp “số nhọ” nhất lịch sử Boston, Mỹ. Các nhân viên cảnh sát Boston thậm chí còn không tốn chút công sức và chất xám nào để lần ra thủ phạm trong một vụ cướp vào tháng 7/2013.

Theo hồ sơ vụ án, nạn nhân là một phụ nữ ở Dorchester, Massachusetts. Cô khai với cảnh sát rằng khi vừa xuống ga Field Corner ở Dorchester và đang đi qua sân trường Trung học Harbor thì bỗng nhiên bị một người đàn ông từ phía sau chạy lên giật ví.

Giằng co 1 lúc, hắn cũng lấy được chiếc ví đựng 40 USD tiền mặt và 1 thẻ hộ chiếu. Nhưng trớ trêu là trong khi chạy trốn khỏi hiện trường, kẻ cướp vụng về đã làm rơi 2 chiếc túi của mình, trong đó có quần áo, đồ vệ sinh cá nhân và giày thể thao.

ten cuop “so nho” lam roi giay khai sinh va thu cua me tai hien truong hinh anh 2
Khu vực sân trường Trung học Harbor, nơi xảy ra vụ cướp
 

Tuy nhiên, quan trọng hơn, một trong số đó có giấy khai sinh, xác định hắn ta là Zachary Tentoni, sinh năm 1987, sống tại Southington, Connecticut và một bức thư do mẹ tên cướp gửi cho con trai, trên đó có đầy đủ địa chỉ liên lạc.

Khoảng 1h35 sáng hôm sau, khi cảnh sát còn chưa kịp tìm đến địa chỉ nhà tên cướp 26 tuổi thì lực lượng tuần tra phát hiện một người đàn ông phù hợp với mô tả về kẻ tình nghi đang lang thang gần khu vực hiện trường và ngay lập tức đã bắt giữ anh ta.

Khi các nhân viên hỏi tên, Tentoni nói dối mình là John Foisy, đến từ Connecticut, sinh ngày 16/6/1993. Tuy nhiên, nạn nhân vẫn nhớ rõ mặt Tentoni nên tên cướp này không còn cách nào khác ngoài việc thừa nhận tội lỗi của mình.

Tentoni bị Tòa án quận Dorchester kết tội thực hiện một vụ cướp không vũ trang và bị tống giam với khoản tiền phạt 500 USD.

Đây không phải là lần đầu tiên Tentoni dính líu tới pháp luật. Hồ sơ cho thấy tên này từng bị buộc tội ăn cắp vào tháng 4 trước đó và cũng đang bị điều tra với một vụ án ngày 10/6 liên quan đến việc chiếm đoạt và vận hành trái phép một chiếc xe cơ giới cũng như lái xe với giấy phép hết hạn.

Theo Dân Việt


Tên cướp rơi giấy khai sinh thư mẹ hiện trường

Tin tức mới nhất