Tên em bé thứ ba nhà Công nương Kate đã được dự đoán, Alice có thể là một lựa chọn hay

Nếu em bé là con gái thì Alice sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho vợ chồng Công nương Kate.

Sự kiện Công nương Kate mang thai lần 3 đang là mối quan tâm lớn của dư luận Anh. Cũng như 2 lần trước, khi Hoàng tử nhí George và tiểu Công chúa Charlotte lần lượt ra đời, công chúng cũng đều có những đự đoán về giới tính và đặc biệt là cái tên mà bố mẹ của đứa trẻ định đặt cho chúng. Và đương nhiên, lần nào đề tài này cũng được bàn tàn vô cùng xôn xao.

Mới đây, tờ Hello của Anh đã đăng tải dự đoán của chuyên gia đặt tên, ông Christian Tuner về cái tên mà Hoàng tử William và Công nương Kate có thể sẽ sử dụng để ghi vào hồ sơ cho con của mình.
 

Tên em bé thứ ba nhà Công nương Kate đã được dự đoán, Alice có thể là một lựa chọn hay-1
Công nương Kate đang mang bầu em bé thứ 3 và tên của bé cũng là mối quan tâm rất lớn của công chúng Anh.

Theo đó, ông Tuner cho rằng bố mẹ của đứa trẻ có thể sẽ lựa chọn một cái tên truyền thồng có liên quan tới gia đình hoàng tộc nhưng ngược lại họ cũng muốn có sự mới mẻ, gây tiếng vang và có tầm ảnh hưởng tới công chúng.

"Mấu chốt quan trọng khi đặt tên cho một đứa trẻ hoàng gia là sự cân bằng tốt đẹp giữa truyền thống và tính hiện đại, lại cần dễ gọi. Cả Công nương và Hoàng tử sẽ phải cân nhắc để làm sao người thứa kế thứ 5 trong gia phả hoàng gia sẽ có được cái tên đẹp như vậy.

Đó sẽ là cái tên không lỗi thời và cũng không ẩn chứa sự kiêu căng, mà trên hết nó còn phải làm vừa lòng tất cả mọi người nữa" - ông Tuner cho biết thêm.

Cũn theo chuyên gia này, George và Charlotte là ví dụ tuyệt vời về những cái tên cân bằng hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Chúng đều là di sản và đặc trưng của nước Anh đồng thời cũng đang được hồi sinh bởi nhiều gia đình trong suốt 1 thập kỷ qua. Và tất nhiên, vợ chồng Công nương Kate chắc chắn sẽ giữ vững tư duy này để đặt tên cho đứa con thứ ba của mình.
 

Tên em bé thứ ba nhà Công nương Kate đã được dự đoán, Alice có thể là một lựa chọn hay-2
Hai anh em George và Charlotte đã có cái tên rất hoàn hảo.

Kate và William sẽ phải tránh những cái tên đã được dùng để đặt cho những người thân cận gần với họ ở đời trước và ngang hàng như Anne, Andrew, Edward, Mark, Sarah và Sophie, cũng như Peter, Zara, Autumn, Mike, Beatrice, Eugenie, Louise và James. Vì lý do đó, việc chọn một cái tên khác phù hợp cho em bé vừa dễ lại vừa khó.

Nếu em bé là con gái thì Alice cũng là một lựa chọn rất tốt nhưng tên Amelia hay Alexandra cũng có thể được xem xét. Amelia là tên của con gái vua George II và là cái tên phổ biến nhất ở Anh. Trong khi đó, Alexandra lại là một tên gọi khác của nữ hoàng và cũng được rất nhiều ông bố bà mẹ chọn để đặt tên cho con ở nước này.
 

Tên em bé thứ ba nhà Công nương Kate đã được dự đoán, Alice có thể là một lựa chọn hay-3
Vợ chồng Công nương Kate sẽ phải tránh tên của những bậc bề trên và người ngang hàng trong hoàng gia.

Tên em bé thứ ba nhà Công nương Kate đã được dự đoán, Alice có thể là một lựa chọn hay-4
Nếu họ sinh con gái thì Alice có lẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Còn nếu như đứa con thứ ba nhà Công nương Kate là con trai thì Authur chính là cái tên tuyệt vời nhất. Ngoài ra, cặp đôi cũng có thể cân nhắc giữa hai cái tên là Frederick hoặc Leopold bởi cả hai đều có dòng họ hoàng gia mạnh mẽ và cũng đều rất phổ biến trong trào lưu đặt tên của năm 2017 này.  
 

Tên em bé thứ ba nhà Công nương Kate đã được dự đoán, Alice có thể là một lựa chọn hay-5
Còn nều như giới tính em bé giống Hoàng tử nhí thì Authur cũng là cái tên đẹp.

Theo Trí Thức Trẻ


công nương Kate Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất