Tết này, dàn mỹ nhân Việt chọn màu nails gì để du Xuân?

Nails là một trong những yếu tố thể hiện sự thời trang của sao Việt. Những ngày du xuân vừa qua, bàn tay của mỗi người xinh đẹp một vẻ, mười phân vẹn mười!

Nails đỏ tươi, nhìn là thấy Tết

Tết này, dàn mỹ nhân Việt chọn màu nails gì để du Xuân?-1
Siêu mẫu Minh Triệu sắc sảo trong màu nail đỏ trong những ngày đầu năm mới. Chân dài chọn những màu sơn với xu hướng matte một chút để tạo cảm giác đôi tay thon dài hơn.

Tết này, dàn mỹ nhân Việt chọn màu nails gì để du Xuân?-2
Ngọc Trinh cũng chọn nail đỏ đơn sắc để thật những ngày đầu năm thật tươi tắn. Khác với Minh Triệu, Ngọc Trinh lại thích màu nail của mình có một chút bóng bẩy để khoe làn da trắng sứ không tì vết.
Tết này, dàn mỹ nhân Việt chọn màu nails gì để du Xuân?-3
Không chỉ có nail tay, mà nail bàn chân của Ngọc Trinh cũng được sơn ton sur ton.

Tết này, dàn mỹ nhân Việt chọn màu nails gì để du Xuân?-4
Dù sơn móng tay màu đỏ quyến rũ nhưng Hoa hậu Đỗ Thu Thảo vẫn dịu dàng đón xuân sang. Bí quyết nằm ở cách “thần tiên tỷ tỷ” mix màu đỏ đơn sắc với những màu sơn nhẹ nhàng hơn.

Nails màu trầm thời thượng

Tết này, dàn mỹ nhân Việt chọn màu nails gì để du Xuân?-5
Kỳ Duyên có vẻ là một trong những người tiên phong cho những màu sơn trầm đơn sắc. Tết 2018 cũng không là ngoại lệ, khi cô nàng “sắm” ngay một bộ móng tay có màu ton sur ton với son môi.

Tết này, dàn mỹ nhân Việt chọn màu nails gì để du Xuân?-6
Diệp Lâm Anh tự tin sơn màu nail đỏ thẫm đang là xu hướng. Những tone màu trầm sẽ giúp bàn tay nàng thêm thon thả và đằm thắm hơn rất nhiều.

Tết này, dàn mỹ nhân Việt chọn màu nails gì để du Xuân?-7
Văn Mai Hương khá đầu tư móng tay cho ngày xuân thêm phơi phới. Việc nữ ca sĩ mix những màu trầm như tím than , đen và bạc để đôi tay không nhàm chán mà vẫn sang chảnh.
Tết này, dàn mỹ nhân Việt chọn màu nails gì để du Xuân?-8
Hot girl Salim vui vẻ đón lì xì với đôi tay được chăm sóc kĩ càng. Người đẹp chọn màu đen làm nền, rồi từ đó vẽ họa tiết màu trắng nổi bật.

Nails màu nude 

Tết này, dàn mỹ nhân Việt chọn màu nails gì để du Xuân?-9
Mẫu nail tone nude với đầu móng trắng dù không mới nhưng vẫn khá được chú ý. Ngọc Thảo nền nã với móng tay đơn giản, đón Tết dịu dàng.

Nails màu sáng trẻ trung

Tết này, dàn mỹ nhân Việt chọn màu nails gì để du Xuân?-10
Quỳnh Anh Shyn rạng rỡ với màu nail vàng chóe nhìn thôi đã thấy tươi! Có vẻ hot girl dù nổi bật với sắc màu rực rỡ nhưng vì chỉ sơn đơn sắc nên trông cô nàng vẫn cực kì thanh lịch.
Tết này, dàn mỹ nhân Việt chọn màu nails gì để du Xuân?-11
Linh Chi là một trong những nàng mẫu đang ngày càng phấn đấu để thể hiện bản thân. Chân dài chăm chút cho đôi bàn tay với bộ nail “móng vuốt” sang chảnh và màu sơn metallic sáng rực.

 

Theo Saostar


làm nail Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao