Tết này, hội 'ế bền vững' đã bị hỏi 'bao giờ lấy chồng' chưa?

Bao giờ lấy chồng có lẽ là ca khúc vang lên mỗi ngày trong dịp Tết Đinh Dậu của những cô nàng 'ế bền vững'.



Câu hỏi ám ảnh nhất dành cho các bạn nữ trong Tết Đinh Dậu có lẽ vẫn giống với những năm cũ: "Bao giờ lấy chồng?". Thức thời với tình trạng 'ế bền vững' của các chị em, Bích Phương đã cho ra mắt ca khúc với tiêu đề chính là câu hỏi khó nhằn đó: Bao giờ lấy chồng?

Chỉ vừa ra mắt được 1 tuần song MV Bao giờ lấy chồng đã thực sự tạo được hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng mạng khi có tới hơn 13 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ. Không chỉ đánh trúng tâm lý bị giục lấy chồng của hội ế lâu ngày, MV Bao giờ lấy chồng còn vô cùng nhí nhảnh, hồn nhiên vui tươi thật phù hợp với không khí của những ngày Tết.

Có thể thấy Bích Phương là số ít trong các ca sĩ 'ra ca khúc nào hot ca khúc đấy' trong mỗi dịp lễ Tết. Trước đó nhưng ca khúc như Gửi anh xa nhớ với câu hát siêu thả thính: Anh xa nhớ anh có khỏe không, em lâu lắm không viết thư tay; hay như MV Mình yêu nhau đi ra mắt vào dịp Valentine đã trở thành ca khúc tỏ tình đầy hữu ích.


MV Gửi anh xa nhớ


MV Mình yêu nhau đi

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tet-nay-hoi-e-ben-vung-da-bi-hoi-bao-gio-lay-chong-chua-n-109145.html

mv bao giờ lấy chồng Bích Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao